Trương Quỳnh Anh hậu chia tay Tim: “Thà cô đơn, chứ không dối lòng“

Google News

Sau khi Tim xác nhận chuyện cặp đôi đã chính thức ly hôn, Trương Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Giấc mơ của kẻ khờ" của Trương Quỳnh Anh. Nguồn Youtube:
Từng vướng nhiều đốn đoán về chuyện "đường ai nấy đi", Tim cuối cùng cũng lên tiếng khẳng định đã chính thức ly hôn với Trương Quỳnh Anh khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Nam ca sĩ cũng cho biết, dù chia tay nhưng cả hai vẫn sống chung một nhà để chăm sóc và chuẩn bị tâm lý cho con trai chung - bé Sushi.
Cũng từ khi Tim chính thức lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, Trương Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái như triết lý trên trang facebook cá nhân. Mới đây, bà mẹ một con chia sẻ: "...cho đến lúc này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn. Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ…".
Truong Quynh Anh hau chia tay Tim: “Tha co don, chu khong doi long“
 
Quan điểm của ca sĩ Trương Quỳnh Anh ngay sau đó nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. Facebooker Bee Nguyễn nhận định: "Đúng! Thà cô đơn chứ không dối dòng" liền được nữ ca sĩ kiêm diễn viên đáp lời: "Cô đơn là khi ở cạnh bên 1 người vẫn thấy 1 mình".
Facebooker Trần Đỏng đảnh đưa ra lời khuyên cho bà mẹ một con: "Rồi mọi chuyện sẽ qua thôi chị nhé! Chẳng ai thiếu ai mà chết bao giờ. Sau cơn mưa trời lại sáng. Sẽ có cầu vồng suất hiện, cười lên rồi mọi chuyện sẽ qua hết. Giữ gìn sức khỏe để làm những việc mà mình thấy nó là một phần của cuộc sống. Yêu chị nhiều lắm nha".
Ngoài lời chia sẻ trên, Trương Quỳnh Anh từng đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh đầy tâm trạng sau sóng gió hôn nhân. "Đừng đem đời mình so với ai đó, đời mỗi người mỗi khác. Bầu trời trong mắt mỗi người mang một màu xanh khác nhau. Nước mắt mỗi người, nếu chưa nếm thử, sao biết ai mặn ngọt hơn ai?".
Truong Quynh Anh hau chia tay Tim: “Tha co don, chu khong doi long“-Hinh-2
 
Trước đó, Tim từng chia sẻ sau ly hôn rằng, đối với anh, vợ cũ không bao giờ là người xa lạ khi cả hai từng yêu nhau say đắm và hiện tại "đường ai nấy đi" vẫn ở chung một nhà.
Theo Hà Linh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)