Trịnh Kim Chi xác nhận đã trao số tiền còn lại cho Thương Tín

Google News

NSƯT Trịnh Kim Chi đã chia sẻ về việc trao lại tiền đóng bảo hiểm cho con gái Thương Tín.

Sáng nay (13/12), NSƯT Trịnh Kim Chi đã bàn giao lại số tiền các mạnh thường quân đóng góp của đợt trước cho gia đình tài tử Thương Tín. Đây là số tiền mà nữ nghệ sĩ từng thống nhất với đàn anh để mua bảo hiểm cho con gái của ông nhằm dự trù tương lai cho bé.

Trao đổi với PV, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết: "Khi vợ chồng anh Tín đề nghị, tôi đã trao lại tất cả số tiền còn lại. Lúc trao lại tiền, tôi cũng có nhắn với anh Tín và vợ hãy đóng tiền bảo hiểm cho bé thêm 11 năm nữa để bé được bảo vệ toàn diện. Thật ra khi anh ấy đề nghị tôi đưa lại, tôi vẫn vui vẻ trao lại không có vấn đề gì cả".

Trinh Kim Chi xac nhan da trao so tien con lai cho Thuong Tin

Trinh Kim Chi xac nhan da trao so tien con lai cho Thuong Tin-Hinh-2

NSƯT Trịnh Kim Chi đã xác nhận trao hết số tiền dự định đóng bảo hiểm cho con gái Thương Tín đưa lại cho gia đình đàn anh.

Khi được hỏi thêm việc có giúp đỡ nếu đàn anh lại gặp khó khăn hay không, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ như vậy cũng đủ cho hoàn cảnh của anh chị ấy rồi. Khi tôi làm từ thiện, tôi cũng minh bạch từng ngày một. Tối về, tôi đều đăng lên công bố cho mọi người biết. Hiện tại, tôi không có suy nghĩ là có tiếp tục làm từ thiện nữa hay không, hay có giúp đỡ ai nữa không, đến đâu tôi tính đến đó. Tôi cũng không muốn nghệ sĩ vướng vào bệnh tật gì cả, mong mọi người khoẻ, vui. Gặp nghệ sĩ có hoàn cảnh tôi thấy thương lắm, không mong muốn có trường hợp nào xảy ra với nghệ sĩ như vậy".

Nói về việc dư luận cho rằng, nghệ sĩ Thương Tín đang ỷ vào sự giúp đỡ của các mạnh thường quân nên không lao động cải thiện cuộc sống, Trịnh Kim Chi bày tỏ: "Đó là do anh Tín suy nghĩ, tôi không theo suy nghĩ của anh Tín nên không nói được điều đó. Mọi người nhận định về anh Tín như vậy nhưng tôi cũng không dám nhận định điều gì. Tôi là người đứng ra kêu gọi, giúp đỡ anh Tín nên tôi cứ làm bằng cái tâm của mình. Khi mọi người giúp đỡ anh Tín hết lòng, tôi cảm ơn rất nhiều, còn bây giờ bảo là anh ấy có ỷ y không tôi không biết, suy nghĩ của họ là của họ".

Cô cho biết không mong đồng nghiệp nào rơi vào cảnh khó khăn để phải kêu gọi giúp đỡ.

Vào tháng 2/2021, Thương Tín nhập viện vì đột quỵ, NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi hỗ trợ diễn viên đàn anh được hơn 400 triệu đồng. Trong số đó, cô trích ra số tiền gần 300 triệu để mua gói bảo hiểm 12 năm cho con gái nam diễn viên. Tuy nhiên đến ngày 9/12, NSƯT Trịnh Kim Chi lên tiếng cho biết vợ chồng Thương Tín muốn cô trao tiền lại để họ quản lý. Nữ diễn viên đồng ý giao tiền đưa điều kiện, yêu cầu đàn anh phải ghi giấy cam kết đóng tiền bảo hiểm hàng năm cho đứa trẻ.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)