Top 5 Hoa hậu Việt lấy chồng, danh tính chú rể gây tò mò

Google News

Thoải mái chia sẻ ảnh về bản thân nhưng Phương Quỳnh - top 5 Hoa hậu Việt Nam lại che chắn cẩn thận mặt của người ấy.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về đám hỏi của một người đẹp từng lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020. Đó là Phương Quỳnh - từng được mệnh danh người có làn da đẹp nhất cuộc thi cách đây 2 năm.

Trong ảnh, cô mặc áo dài hồng truyền thống, đứng cạnh bên một người đàn ông giấu mặt. 

Top 5 Hoa hau Viet lay chong, danh tinh chu re gay to mo

Đến đây, người hâm mộ ai nấy đều bất ngờ trước tin cô theo chồng bỏ cuộc chơi. Đặc biệt, danh tính "nửa kia" của Phương Quỳnh cũng gây tò mò lớn cho nhiều người.

Bởi trước đó, cô từng nhiều lần khoe ảnh bên chú rể nhưng đều dùng icon che chắn để tránh lộ mặt đối phương. Theo một số nguồn tin, đám cưới của cô sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay.

Top 5 Hoa hau Viet lay chong, danh tinh chu re gay to mo-Hinh-2

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo chí về chuyện tình cảm, người đẹp từng dành nhiều lời khen có cánh cho nửa kia.

Cô tâm sự: "Thật ra bạn trai Quỳnh cũng chỉ là bạn trai Quỳnh thôi. Anh đơn giản là người ở bên cạnh, ủng hộ cũng như dành cho Quỳnh rất nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống.

Anh là người làm kinh doanh bình thường, không trong giới giải trí nên cũng không thích xuất hiện trên mạng xã hội hay truyền thông. Hiện tại thì chỉ bật mí đến đây thôi, nếu có duyên không sớm thì muộn tất cả mọi người đều sẽ biết đúng không ạ?".

Top 5 Hoa hau Viet lay chong, danh tinh chu re gay to mo-Hinh-3

Khi được hỏi về chuyện tại sao không công khai về nửa kia, cô cho hay mỗi người có một quan điểm riêng khi yêu. Và với cô, tình yêu là chuyện của 2 người, cô không muốn chia sẻ quá nhiều về việc ấy.

Hiện netizen liên tục gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ và hóng chờ đám cưới ở tương lai gần.

Theo Bảo Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)