Tóc Tiên, Văn Mai Hương bênh vực quán quân Hồ Văn Cường

Google News

(Kiến Thức) - Trước những ý kiến không hài lòng kết quả Hồ Văn Cường đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids, Tóc Tiên và Văn Mai Hương đều lên tiếng.

Vừa qua, “cậu bé hát đám cưới” Hồ Văn Cường đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên. Chiến thắng của giọng ca gốc Tiền Giang khiến người hâm mộ rất vui mừng. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng bày tỏ không hài lòng kết quả này và cho rằng Hồ Văn Cường chiến thắng vì lòng thương của mọi người.
Được biết, gia đình em rất khó khăn. Để cho Hồ Văn Cường tham gia cuộc thi này, mẹ em đã phải vay 500.000 đồng từ người thân. Ngoài ra, Hồ Văn Cường từng phải đi hát đám cưới để phụ mẹ tiền đóng học.
Toc Tien Van Mai Huong benh vuc quan quan Ho Van Cuong
Tóc Tiên (ngoài cùng bên phải) bên Hồ Văn Cường.
Trước những ý kiến trái chiều về ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids, hai nữ giám khảo của cuộc thi: Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã lên tiếng. Về phía Tóc Tiên, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc trước những cư dân mạng không hài lòng về kết quả.
Tóc Tiên chia sẻ: “Thế giới này ngộ ghê con nhỉ! Đưa con lên cao nhất vì đúng thực lực, đúng cả số phiếu bình chọn, công bằng rõ mồn một rõ mười mươi thì thiên hạ lớn tiếng "chương trình làm màu lợi dụng sự thương hại của khán giả". Đưa bạn khác lên cao nhất (mặc dù điều đó có thể trái với sự thật về phiếu bầu) thì họ hoặc giận dữ cho rằng chương trình không công bằng hoặc hả hê vì dân ca mà sao nhất được”.
Nữ giám khảo Vietnam Idol Kids chia sẻ thêm về sự ngây thơ của các thí sinh bước vào chung kết. Tất cả đều không quan tâm việc ai sẽ trở thành quán quân. Đối với Bảo Trân, bé cho biết không buồn vì kết quả. Cậu nhóc Jayden Trịnh thì không biết mình giành giải gì còn Gia Khiêm vui vẻ vì hát không bị lỗi. Bởi vậy, Tóc Tiên tuyên bố: “Cô hứa ai đụng đến cô cũng mặc kệ nhưng đụng đến các con là cô chấp hết”.
Toc Tien Van Mai Huong benh vuc quan quan Ho Van Cuong-Hinh-2
 Chia sẻ của Tóc Tiên.
Về phía ca sĩ Văn Mai Hương, cô tâm sự về Hồ Văn Cường và mẹ em. Nữ ca sĩ cho rằng “cậu bé hát đám cưới” đã “làm được điều mà dường như chưa một ai làm được - chiến thắng áp đảo bình chọn tất cả các tuần thi”. Trước kết quả chung cuộc, Văn Mai Hương chia sẻ: “Chiến thắng nói lên sự công tâm và sự yêu thương của quý vị khán giả là sự thật. Thần tượng là do quý vị bình chọn lên vậy hãy nên chúc mừng cho bé. Từ zero (con số không) đến hero (anh hùng) chính là Hồ Văn Cường”.
Bên cạnh đó, Văn Mai Hương cũng bày tỏ cô rất hiểu những khó khăn của mẹ Hồ Văn Cường trong suốt chặng đường dài con trai thi. Nữ ca sĩ cảm nhận được tình thương của mẹ quán quân Vietnam Idol Kids dành cho con trai. Giờ đây, bố mẹ của Hồ Văn Cường chắc sẽ tự hào về con trai của mình.
Toc Tien Van Mai Huong benh vuc quan quan Ho Van Cuong-Hinh-3
 Chia sẻ của Văn Mai Hương.
Sau đêm chung kết, Hồ Văn Cường chia sẻ với báo chí, truyền thông sẽ đưa hết số tiền thưởng 200 triệu đồng cho mẹ. Bé muốn dùng một phần số tiền để đưa mẹ đi khám bệnh tổng quát. Hồ Văn Cường chia sẻ thêm rằng, em sẽ không đi hát đám cưới nữa và tập trung vào việc học theo lời khuyên của mẹ nuôi Phi Nhung.
>>> Xem clip Hồ Văn Cường hát "Bà Năm" trong chung kết Vietnam Idol Kids: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)