Subeo đúng chuẩn anh hai nhà người ta

Google News

Người xưa cứ bảo nếu cha mẹ có em bé là đứa con lớn sẽ ra rìa, nhưng có vẻ điều này không đúng với Subeo rồi. Không chỉ thế, cậu bé được yêu thương và biết cách chăm các em khéo léo.

Subeo con trai riêng của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cũng là một trong những cậu bé được quan tâm nhất showbiz Việt. Từ khi cặp đôi "đường ai nấy đi", mỗi người đã có tổ ấm riêng hạnh phúc. Hơn cả Subeo cũng là một trong những cậu bé may mắn nhất khi được cả hai gia đình yêu thương và dành tình cảm đặc biệt.

Và khi cả hai bố mẹ có gia đình riêng và có em bé, cậu nhóc tỳ đã chính thức lên chức anh 2 của ba em nhỏ. Nói tới Subeo thì không thể quên hình ảnh người anh cả chững chạc, ấm áp dù tuổi đời còn khá nhỏ. Dưới cậu nhóc còn có bé Suchin - con gái cưng của Cường Đôla - Đàm Thu Trang và mới nhất là cặp song sinh Leon - Lisa của Hà Hồ và Kim Lý. Cả 3 cô, cậu nhóc này toàn là những "chuột vàng" chính hiệu đấy nhé.

Subeo dung chuan anh hai nha nguoi ta

Cả Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà điều có cuộc sống mới.

Anh hai của Lisa và Leon

Mới đây, trên trang story Instagram cá nhân của Hồ Ngọc Hà cô đã đăng tải đoạn clip ngắn của Subeo đi chơi cuối cùng cùng mình và Kim Lý. Cậu nhóc không quên hài hước, "trêu chọc" em trước ống kính mẹ quay. Nữ ca sĩ đã viết: "Tối thứ 7 cả nhà hẹn hò".

Mỗi tuần cậu nhóc đầu lòng của giọng ca Cự tuyệt cũng thường xuyên về bên nhà bố Cường hay mẹ ruột để chơi, ăn uống cùng mọi người. Sinh ra "ngậm thìa vàng" nên quý tử luôn có cuộc sống sung túc. Vào ngày nghỉ hay dịp lễ, con trai lớn của Hà Hồ cũng được đưa đi chơi từ môn thể thao đến đi ăn uống cùng mọi người trong gia đình.

Subeo dung chuan anh hai nha nguoi ta-Hinh-2

Anh hai được mẹ Hồ Ngọc Hà và bố dượng Kim Lý đưa đi ăn uống cùng gia đình vào dịp cuối tuần.

Subeo dung chuan anh hai nha nguoi ta-Hinh-3

Chỉ mới 10 tuổi, nhưng cậu bé cũng năng khiến hài hước, thường "trêu chọc" em trước ống kính mẹ quay.

Subeo dung chuan anh hai nha nguoi ta-Hinh-4

Trước đó, khung ảnh Subeo bế em gái Lisa cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình, con trai cả của Hồ Ngọc Hà tự mình bế em gái mà không cần có sự hỗ trợ từ người lớn.

Subeo dung chuan anh hai nha nguoi ta-Hinh-5

Hình ảnh mới đây, Henry được đi xuống khuôn viên chạy xe dạo cùng với Hà Hồ và Kim Lý ôm các bé để hóng gió mát.

Anh hai của Suchin

Subeo năm nay 10 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật và ngoại hình khôi ngô, điển trai. Cậu nhóc không chỉ khiến bố mẹ tự hào vì học giỏi, nói ngoại ngữ tốt mà còn là một đứa trẻ rất tự lập, hiểu chuyện. Quý tử vừa biết chuẩn bị những món ăn đơn giản, vừa biết lo cho bản thân, biết rửa xe ô tô...

Càng lớn, cậu nhóc càng ra dáng là một người anh trai lớn trong gia đình. Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà "đại gia phố núi" cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc Subeo giúp anh trông con gái Suchin. Hiện tại, ngoài Suchin, Subeo còn là người anh trai lớn của hai em Leon và Lisa.

Subeo dung chuan anh hai nha nguoi ta-Hinh-6

Cậu bé nhìn em gái Suchin một cách rất thích thú.

Subeo dung chuan anh hai nha nguoi ta-Hinh-7

Anh hai của showbiz Việt đây rồi, qua vài lần ôm em giờ đây Subeo lại khéo léo ôm các em.

Subeo dung chuan anh hai nha nguoi ta-Hinh-8

Cậu quý tử còn học cách chăm em như thế nào.

Vừa qua, "đại gia phố núi" đã đăng tải khoảnh khắc con trai lớn Subeo đang bồng bế công chúa nhỏ Suchin. Khoảnh khắc dễ thương này lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Anh viết: "Cuối tuần rồi hai anh em đi chơi nào".

Subeo dung chuan anh hai nha nguoi ta-Hinh-9

Đến nay Suchin được hơn 4 tháng, quý tử cưng của "doanh nhân phố núi" đã ôm em gọn trơn thế này.

Được biết, trên trang cá nhân Cường Đôla thường xuyên cũng tranh thủ thời gian về nhà để cùng Đàm Thu Trang đưa Suchin và con trai riêng đi dạo. Chắc hẳn, Subeo của "doanh nhân phố núi" cũng rất được cưng chiều lắm đây, tuần nào cũng được bố mẹ của hai gia đình thay phiên nhau đưa đi ra ngoài. Vì vậy mà quý tử không bao giờ thiếu thốn tình thương của cha mẹ. Trái lại, cậu nhóc có thêm bố Kim Lý, mẹ Đàm Thu Trang quan tâm, chăm sóc.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)