Sự thật clip Trấn Thành “sàm sỡ” vòng 1 Hari Won giữa chợ

Google News

Trong khi Trấn Thành nghịch ngợm để khoe họa tiết đặc biệt trên chiếc áo của vợ thì có nhiều người hiểu nhầm anh "sàm sỡ" vòng 1 Hari Won chốn đông người.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành: Nạn nhân của gameshow". Nguồn VTC14:
Vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có chuyến du lịch tại Thái Lan cùng các đồng nghiệp như: BB Trần, Hải Triều... Bên cạnh những hình ảnh ngọt ngào, anh lại gây tranh cãi khi đăng tải clip được cho là “sờ soạng” vòng 1 của bà xã ngay trên đường phố vốn đông người qua lại. Tuy nhiên, sự thật là nam danh hài chỉ nghịch ngợm để khoe họa tiết đặc biệt trên ngực áo của Hari Won.
 
 
Sau lời giới thiệu khu chợ sầm uất của Thái Lan, Trấn Thành liền khoe chiếc áo đồng phục đặc biệt của vợ chồng anh và đồng nghiệp. Họa tiết mặt cười trên áo sẽ thay đổi chỉ với một cái phủi tay. Nam danh hài nghịch ngợm minh họa ngay trên ngực áo bà xã, qua đó tạo nên khoảnh khắc khá “khó đỡ”.
Động tác phủi áo khá “nhiệt tình” của Trấn Thành khiến nhiều khán giả hiểu lầm Trấn Thành “sàm sỡ” vòng 1 Hari Won ở nơi đông người. Tuy nhiên, với tính cách nghịch ngợm của nam danh hài, hành động nô đùa cùng bà xã trên phố là không quá khó hiểu.
 
Ngay phía bên dưới video được đăng tải, nhiều fan thích thú đã vào bình luận và gửi lời chúc cho hai vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mãi hạnh phúc.
Facebooker Kplus NamHai viết: "Chúc 2 bạn hạnh phúc nhé! Ngưỡng mộ quá! Chúc Trấn Thành luôn sức khoẻ, để mang tiếng cười cho mọi người nhé"
Facebooker Tuấn Cường Trương bình luận bằng thơ rằng: "Nhìn anh chị rất xứng đôi/ Đi du lịch Thái, cười thôi là cười/ Anh chị dù ở xứ người/ Vẫn luôn tình tứ, những lời yêu thương!".
 
 
 
Ngoài chuyện ngịch ngợm gây hiểu nhầm "sàm sỡ" Hari Won giữa chốn đông người, Trấn Thành còn chia sẻ, anh rất thích mặc đồ đôi với vợ. Chính vì vậy trên trang cá nhân của Trấn Thành tràn ngập hình ảnh hai vợ chồng sánh đôi và cùng diện những bộ đồ đôi khác nhau.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)