Sự thật clip Chi Dân tặng hoa cho Midu tình tứ ở Đà Lạt

Google News

Midu đã đăng tải một đoạn clip lý giải những thắc mắc của cư dân mạng về mối quan hệ với Chi Dân, đặc biệt là đoạn clip Chi Dân tặng hoa cho Midu gây xôn xao.

Cách đây vài ngày, mạng xã hội xôn xao một đoạn clip do "team qua đường" quay lại cảnh Chi Dân tặng hoa cho Midu đầy tình tứ ở Đà Lạt. Tiếp đó, trên Fanpage chính thức của cô nàng cũng vừa đăng bức ảnh mặc màu áo cam tương tự, tay cầm bó hoa cũng tương tự. Netizen không khỏi thắc mắc, liệu Midu - Chi Dân có phải là cặp đôi tin đồn mới của showbiz Việt hay không?

Su that clip Chi Dan tang hoa cho Midu tinh tu o Da Lat

Su that clip Chi Dan tang hoa cho Midu tinh tu o Da Lat-Hinh-2

Su that clip Chi Dan tang hoa cho Midu tinh tu o Da Lat-Hinh-3Midu và Chi Dân đã có câu trả lời cho bức ảnh tình tứ hôm nào.

Mới đây, dân tình đã tìm ra lời giải cho thắc mắc trên khi Midu đăng tải đoạn clip cho thấy hóa ra màn tặng hoa kia được thực hiện trong show hẹn hò thực tế cô và Chi Dân cùng tham gia. Cũng nhân dịp này, nam ca sĩ khẳng mình đang là người "độc thân vui tính" nên rất sẵn lòng tìm hiểu Midu. Đồng thời, Chi Dân tiết lộ Midu rất giống anh vì có chung đam mê về xe.

Điều này khiến ai nấy vô cùng bất ngờ. Bởi Chi Dân liên tục dính nhiều tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc khi cả hai liên tục lộ khoảnh khắc mặc đồ đôi, du lịch chung. Về phần Midu, dù đã chia tay thiếu gia Phan Thành nhưng netizen vẫn mong mỏi về một tương lai cả hai quay lại bên nhau.

Theo Lam Khánh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)