Steve Harvey sống trong sợ hãi từ khi đọc nhầm kết quả HHHV

Google News

(Kiến Thức) - Steve Harvey - nam MC Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tiết lộ, kể từ sự cố đọc nhầm tên hoa hậu, suốt hơn một năm qua, ông luôn sống trong sợ hãi.

Scandal đọc nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã trôi qua hơn 1 năm nhưng nam diễn viên hài kiêm MC Steve Harvey, người dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tiết lộ, ông vẫn luôn sống trong sợ hãi.
Sau sự cố này, nam MC 60 tuổi nhận phản ứng dữ dội từ công chúng, thậm chí còn bị dọa giết.
Steve Harvey song trong so hai tu khi doc nham ket qua HHHV
MC Steve Harvey. (Ảnh: Getty Images) 
Tâm sự trên tạp chí Cigar Aficionado số ra tháng 4/2017, Steve Harvey cho biết, ông và gia đình vẫn sống trong trạng thái lo lắng và đề cao cảnh giác.
“Đa số những lời đe dọa giết tôi đều xuất phát từ các địa chỉ IP giả”, Harvey cho biết. “Tôi phải thuê 2 vệ sĩ có vũ trang để bảo vệ ở nhà ông 24/24”.
Cũng vì scandal đọc nhầm tên hoa hậu mà Harvey phải tạm dừng nghiệp diễn viên hài.
Steve Harvey song trong so hai tu khi doc nham ket qua HHHV-Hinh-2
 Steve Harvey và người vợ thứ ba. (Ảnh: Getty Images)
Vào thời điểm quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015, người dẫn chương trình Steve Harvey đã phạm lỗi tệ hại khi công bố nhầm tên hoa hậu.
Theo đó, tối 20/12/2015 (giờ địa phương), chung kết Miss Universe lần thứ 64 diễn ra tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas, Mỹ và sự kiện này đã gặp phải sự cố nghiêm trọng khi công bố nhầm tên hoa hậu. MC Harvey đã xướng nhầm tên người đoạt vương miện là Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez trong khi người chiến thắng cuối cùng là hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach.
Steve Harvey song trong so hai tu khi doc nham ket qua HHHV-Hinh-3
 Giây phút Hoa hậu Colombia được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015. (Ảnh: Getty Images)
Hoa hậu Colombia đang vui sướng với chiến thắng của mình thì 2 phút sau phải trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cho người đẹp Philippines.
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)