Sợ bị soi mói, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đồng loạt dọn Facebook

Google News

Trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, nhiều thí sinh đã xoá ảnh và đặt chế độ ẩn trạng thái trên mạng xã hội để tránh những soi mói không đáng có nếu vương miện gọi tên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ về vấn đề bạo lực gia đình". Nguồn Youtube/ HHVN:
Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, rất nhiều hình ảnh và dòng trạng thái nhạy cảm trong quá khứ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị "đào mộ". Điều này mang đến nhiều phiền toái và khiến cô nhận phải khá nhiều sự chỉ trích.
Rút kinh nghiệm từ người đi trước, nhiều thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đồng loạt "dọn dẹp" trang facebook cá nhân. Đa số các thí sinh như Nguyễn Phương Anh, Phạm Ngọc Linh, Phạm Ngọc Hà My, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Nguyễn Hoàng Bảo Châu... đã khéo léo ẩn tất cả những hình ảnh, dòng trạng thái trước đây.
Cũng từ nhiều ngày qua, các người đẹp hạn chế chia sẻ cá nhân. Những hình ảnh mới đăng tải đều là về cuộc thi. Có thể thấy, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay vô cùng khéo trong cách ứng xử và giữ hình ảnh. Điều này có vẻ là một bước tiến bộ trong cách rèn luyện của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam trong nhiều tháng qua.
So bi soi moi, thi sinh Hoa hau Viet Nam 2018 dong loat don Facebook
 
So bi soi moi, thi sinh Hoa hau Viet Nam 2018 dong loat don Facebook-Hinh-2
Nhiều người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2018 đã "dọn dẹp" facebook trước đêm chung kết. Họ chỉ chia sẻ hình ảnh về cuộc thi trong thời gian gần đây.

Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)