Sau nhiều năm ế sưng, Tô Hữu Bằng bất ngờ bị đồn đã bí mật kết hôn

Google News

Nhiều thông tin nghi ngờ việc Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn từ 15 năm trước. Vợ anh không phải người nổi tiếng như Lâm Tâm Như hay Triệu Vy cũng chẳng phải thiên kim giàu có.

Mới đây, truyền thông Đài Loan bất ngờ đăng tải loạt tin Tô Hữu Bằng đã kết hôn, vợ của chàng "Ngũ A Ca" không phải người xa lạ mà là Amy - quản lý riêng của anh. Được biết, hai người đã ở bên nhau được 15 năm, tuy nhiên vì tập trung cho sự nghiệp nên Tô Hữu Bằng quyết định giấu kín và chỉ mới bị lộ gần đây.
Sau nhieu nam e sung, To Huu Bang bat ngo bi don da bi mat ket hon
 "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng đã bí mật kết hôn từ 15 năm trước, danh tính vợ khiến ai cũng bất ngờ?

Sau nhieu nam e sung, To Huu Bang bat ngo bi don da bi mat ket hon-Hinh-2
Một bức ảnh cưới của Tô Hữu Bằng mới được truyền thông đăng tải. Tuy nhiên, đây là hình từ bộ phim Bốn thần tình ái. 
Nguồn tin cũng cho biết, dù vợ Tô Hữu Bằng không phải người nổi tiếng như Lâm Tâm Như hay Triệu Vy cũng chẳng phải thiên kim giàu có, nhưng cô có thể chiếm được trái tim chàng "Ngũ A Ca" nhờ sự quan tâm chăm sóc và biết lo nghĩ cho sự nghiệp của Tô Hữu Bằng.
Đứng trước thông tin này, Tô Hữu Bằng chưa lên tiếng nhưng người hâm mộ lại bán tín bán nghi. Nhiều người bày tỏ ủng hộ khi hiện tại "Ngũ A Ca" đã 46 tuổi, đến độ tuổi kết hôn.
Tuy nhiên, một số người nghi ngờ đây chỉ là "tin fake" khi trước đó Tô Hữu Bằng từng không ít lần vướng nghi án đồng tính. Trong một bài phỏng vấn anh còn thẳng thắn bày tỏ: "Hôn nhân tùy thuộc duyên phận. Nếu người kia không xuất hiện, tôi cũng không miễn cưỡng. Tôi cũng không quá khao khát việc có con".
Tô Hữu Bằng sinh năm 1973, bắt đầu sự nghiệp với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội trước khi rẽ lối sang diễn xuất. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong phim Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt...
Trong quá khứ, Tô Hữu Bằng từng thừa nhận trong tất cả các nữ diễn viên từng đóng chung, anh chỉ cảm thấy rung động duy nhất với Triệu Vy. Đến sau khi Triệu Vy kết hôn, nam diễn viên từng ước hẹn đến năm 40 tuổi sẽ cưới Lâm Tâm Như, thế rồi mỹ nhân họ Lâm cũng lại bị Hoắc Kiến Hoa "cướp mất". "Ngũ A Ca" từng vướng nghi án đồng tính vì đời sống riêng tư quá bí ẩn và không có tin đồn hẹn hò với nữ bạn diễn nào.
Theo Ngọc Anh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)