Sau đổ vỡ, Lưu Hương Giang thốt ra một câu nghe thấm và thương

Google News

Lưu Hương Giang đã có trải lòng sau những đổ vỡ hôn nhân của bản thân.

Lưu Hương Giang vừa có quyết định bất ngờ khi mang series Lưu Hương Giang’s Library trở lại trong năm 2024. Đây là dự án âm nhạc từng nhận được nhiều sự yêu thích vào năm 2022, tạo ra nhiều hiệu ứng trên mạng xã hội khi Lưu Hương Giang làm mới lại những bản hit của bản thân.

Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn tâm sự về câu chuyện quá khứ đã qua: "Nếu nói Giang có những điều ước nào muốn làm lại, Giang lại ít khi có những suy nghĩ đó. Giang nghĩ rằng mỗi sự việc xảy ra trong quá khứ, trên con đường mình đi, đều là những sự việc ắt phải xảy ra. Những sự việc này mang đến cho mình trải nghiệm.

Những mối quan hệ từng bước đến bên cuộc đời mình có người sẽ ở lại, người sẽ ra đi nhưng đều để lại cho mình những bài học. Có những điều đó trong quá khứ mới có mình của hiện tại, nên Giang không thường nói từ giá như trong cuộc đời".

Sau do vo, Luu Huong Giang thot ra mot cau nghe tham va thuong

Sau những đổ vỡ, Lưu Hương Giang thốt ra một câu nghe thấm và thương.

Sau do vo, Luu Huong Giang thot ra mot cau nghe tham va thuong-Hinh-2

Nhan sắc Lưu Hương Giang ngày càng thăng hạng sau biến cố.

Sau những biến cố đã trải qua, Lưu Hương Giang hiện cân bằng lại cuộc sống. Cô dồn tâm sức cho công việc và âm nhạc. Thời gian còn lại, nữ ca sĩ chăm sóc cho hai con gái nhỏ. Ba mẹ con cô thường xuyên du lịch tận hưởng cuộc sống vô cùng thoải mái hạnh phúc.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)