Sao Việt dính sự cố livestream: Xấu đẹp phơi bày, dở hay mặc kệ?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều sao Việt dính sự cố khi livestream từ văng tục, chửi bậy đến lộ hàng... khiến fan ngán ngẩm. Điều đáng buồn họ xem những hành vi kém đẹp này là điều bình thường.
 

Từ lộ hàng, hành động phản cảm...
Ngoài việc bày tỏ quan điểm, khoe những khoảnh khắc “sống ảo”, sao Việt còn có thói quen livestream trên mạng xã hội. Tất nhiên với độ nổi tiếng của mình, mỗi livestream của các sao Việt luôn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhưng những sự cố như lộ hàng, chửi bậy và hành động phản cảm khác của sao mỗi khi livestream lại khiến người hâm mộ thất vọng.
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong những lần vui thái quá, cô lại có thói quen văng tục kể cả khi đang livestream. Ví dụ như khi đang song ca với đàn em Diệu Nhi, gặp sự cố khi đi dự sự kiện, người đẹp sinh năm 1989 cũng vô tư nói bậy.
Sao Viet dinh su co livestream: Xau dep phoi bay, do hay mac ke?
Ngọc Trinh lộ hàng trong một lần livestream. 
Chưa hết, Ngọc Trinh còn khiến người xem livestream vài lần hốt hoảng khi vô tình để lộ nội y rất nhạy cảm khi đi thử giày hay lúc không giữ ý tứ khi ngồi livestream với váy ngắn.
Ngoài Ngọc Trinh, nhiều sao Việt dính sự cố khi livestreamCách đây 2 năm, Ngân 98 từng khiến dân mạng xôn xao với màn livestream bán quần áo cùng với người yêu là nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang. Trong khi người đẹp ngực khủng chỉ mặc bộ bikini để livestream bán hàng, thì Lương Bằng Quang đứng sát cạnh làm những hành động rất mơn trớn.
Sao Viet dinh su co livestream: Xau dep phoi bay, do hay mac ke?-Hinh-2
 Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong một lần livestream bán hàng.
Vấp phải sự chỉ trích phản cảm, Ngân 98 giải thích: “Tôi kinh doanh bán những đồ nội y như áo lót, bikini... thì phải mặc cho mọi người thấy mẫu chứ. Tôi không thay đồ trực tiếp cho mọi người xem mà vào phòng thay đồ đàng hoàng. Tôi nhờ anh Quang vào cầm giúp quần áo và chỉnh sửa lại cho chỉn chu. Vì vậy tôi thấy việc này hoàn toàn bình thường, không có gì quá đáng và phản cảm”.
Năm 2019, cặp đôi này cũng gây bão mạng khi Lương Bằng Quang có hành động sờ soạng ngực người đẹp trong một livestream. Chưa hết, phản ứng của “hot girl thị phi” khi bị bạn trai “sàm sỡ” trong livestream cũng là chủ đề khiến dân mạng bàn tán rôm rả.
Sao Viet dinh su co livestream: Xau dep phoi bay, do hay mac ke?-Hinh-3
 Lương Bằng Quang và Ngân 98 có hành động phản cảm khi livestream đi ăn đồ nướng.
Mới đây, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn bị “ném đá” vì livestream cảnh giường chiếu trong tình trạng “thiếu vải”. Cặp đôi còn công khai tần suất ân ái của mình ngay trong livestream gây sốc. 
Chuyện lộ hàng trong livestream không chỉ là “độc quyền” của sao nữ mà cả các sao nam cũng dính phốt. Điển hình là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.
Sao Viet dinh su co livestream: Xau dep phoi bay, do hay mac ke?-Hinh-4
 Noo Phước Thịnh bị lộ hàng khi đang livestream.
Giọng ca sinh năm 1988 hớ hênh trong một lần livestream quảng cáo cho một nhãn hàng điện thoại. Đang say sưa “tám” chuyện với fan trong diện mạo chỉn chu, sơ mi trắng mặc trong, áo len ba lỗ phía ngoài, bỗng chiếc điện thoại rơi và Noo Phước Thịnh cúi xuống nhặt. Lúc đó fan mới biết chàng ca sĩ phía dưới không mặc gì ngoài chiếc quần nhỏ.
Mới đây, Noo Phước Thịnh nói bậy khi livestream cũng khiến fan tá hỏa. Bản thân nam ca sĩ khi phát hiện mình lỡ lời đã lấy tay che miệng.
Chửi bậy, dính phốt khi livestream
Một trong những người nổi tiếng gây nhiều tranh cãi nhất khi livestream chính là cựu người mẫu Trang Trần. Bà mẹ một con hiếm khi livestream mà không chửi bậy, lúc chửi fan, lúc chửi khách mua hàng, thậm chí cả những nghệ sĩ lớn tuổi.
Năm 2017, cộng đồng mạng choáng váng khi xem một livestream Trang Trần nói những lời lẽ xúc phạm với nghệ sĩ Xuân Hương.
Sao Viet dinh su co livestream: Xau dep phoi bay, do hay mac ke?-Hinh-5
 Trang Trần trong một livestream và phía dưới có tài khoản Lê Xuân Hương bình luận "Vô văn hóa quá".
Lý do cựu người mẫu đưa ra là khi cô đang livestream trên trang cá nhân của mình thì tài khoản Lê Xuân Hương – được cho là của nghệ sĩ Xuân Hương đã vào bình luận: “Vô văn hóa quá”. Phẫn nộ trước lời bình luận này nên cô đã làm một livestream chửi thẳng mặt nữ nghệ sĩ bằng những ngôn từ rất thậm tệ.
Ngoài việc lộ hàng, phô những hành động phản cảm, chửi bậy, livestream đôi khi lại khiến sao Việt lâm cảnh “vạch áo cho người xem lưng”.
Trong một lần livestream cùng con trai và chồng hai, nữ ca sĩ Thu Thủy đã bị nghi ngờ để chồng ngược đãi con riêng. Trong livestream, khi bé Henry, con trai của Thu Thủy có hành động nghịch ngợm, Kin Nguyễn đã kéo tay cậu bé xuống bàn. Ngay sau đó cậu bé nhăn mặt kêu đau và cư dân mạng cho rằng Kin đã cấu hoặc bóp mạnh tay bé vì không nghe lời.
Sao Viet dinh su co livestream: Xau dep phoi bay, do hay mac ke?-Hinh-6
 Kin Nguyễn được cho là cấu, bóp mạnh tay con trai riêng của ca sĩ Thu Thủy khi cả ba đang livestream.
Ngay sau đó, cuộc sống hôn nhân của Thu Thủy với chồng hai cùng quan hệ giữa chồng trẻ và con riêng của nữ ca sĩ bị nhiều người mổ xẻ.
Livestream là một cách để tương tác, giao lưu giữa sao và fan, cũng là cách để họ bán hàng online tốt hơn. Tuy nhiên, qua những sự cố nói trên, nên chăng những người nổi tiếng cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, hành động, trang phục hơn khi livestream để không tạo ấn tượng xấu trước công chúng.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)