Rời công ty Phi Nhung, Hồ Văn Cường trúng hợp đồng 10 tỷ?

Google News

Giữa lúc Hồ Văn Cường bị công kích khi bị tố "vô ơn" với cố ca sĩ Phi Nhung, một đơn vị đã đưa ra đề nghị mời ký hợp đồng có giá trị khủng với nam ca sĩ khiến dân tình bất ngờ.

Những ngày qua, dù ca sĩ Phi Nhung đã ra đi nhưng ồn ào liên quan đến chuyện tiền bạc với con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa dừng lại. Trên mạng xã hội, một nữ CEO liên tục "réo tên" cố ca sĩ và yêu cầu phía gia đình Phi Nhung phải trả tiền cho Hồ Văn Cường.

Không để khán giả chờ đợi lâu, chiều ngày 11/10 quản lý ca sĩ Phi Nhung đã có những công bố chính thức về việc quyết toán tiền cho Hồ Văn Cường. Giọng ca nhí cũng cập nhật trên trang cá nhân dòng trạng thái dài nhắc về ồn ào tiền cát-xê của bản thân trong thời gian vừa qua. Nam ca sĩ thông báo đã được công ty quản lý giải quyết tiền cát-xê suốt 5 năm qua và hy vọng mọi chuyện khép lại.

Roi cong ty Phi Nhung, Ho Van Cuong trung hop dong 10 ty?

Sau những ồn ào, Hồ Văn Cường đã nhận được cát-xê và giải quyết các ồn ào liên quan.

Giữa nhiều sự việc đang bàn tán xôn xao, mới đây, trên mạng xã hội một nha khoa thẩm mỹ khá có tiếng đã đăng tải lên trang fanpage với thông báo bày tỏ nguyện vọng muốn mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh với giá 2 tỷ/năm: "Dược phẩm hân hạnh mời Hồ Văn Cường làm đại sứ hình ảnh, cát-xê 2 tỷ đồng/năm, hợp đồng 5 năm. Thanh toán trước một năm sau ngày ký hợp đồng. Ai giúp em liên hệ với Hồ Văn Cường đấy ạ".

Roi cong ty Phi Nhung, Ho Van Cuong trung hop dong 10 ty?-Hinh-2

Thông tin Hồ Văn Cường sẽ kiếm 10 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Roi cong ty Phi Nhung, Ho Van Cuong trung hop dong 10 ty?-Hinh-3

Ngoài một số bình luận thể hiện sự "kém duyên" dành cho Hồ Văn Cường, rất nhiều ý kiến cho rằng việc Hồ Văn Cường có thêm những cơ hội khác là hoàn toàn xứng đáng, giúp giọng ca nhí có nhiều cơ hội sau cột mốc 18 tuổi và đặc biệt là khi bắt đầu cuộc sống tự lập ra riêng.

Roi cong ty Phi Nhung, Ho Van Cuong trung hop dong 10 ty?-Hinh-4

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ vẫn giữ im lặng sau khi lộ thông tin này.

Trước đó, đại diện phía ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết về kế hoạch ra ở riêng của Hồ Văn Cường: "Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)