Rộ tin đồn Angelina Jolie hẹn hò nam diễn viên Jared Leto

Google News

(Kiến Thức) - Hollywoodlife đưa tin Angelina Jolie đang hẹn hò nam diễn viên Jared Leto, thậm chí là đã phải lòng anh khi còn là vợ Brad Pitt.

Tin đồn Angelina Jolie hẹn hò Jared Leto đã lan khắp Hollywood và điều đáng nói hơn là nữ diễn viên 41 tuổi đã phải lòng Jared khi cô và Brad Pitt vẫn còn là vợ chồng.
Angelina Jolie và Brad Pitt cãi cọ nhau nhiều về Jared Leto từ nhiều năm trước khi Brad biết Angelina phải lòng anh này. Brad luôn cảm thấy mình không thể tin tưởng được vợ”, một người thân cận với Pitt-Jolie tiết lộ.
Ro tin don Angelina Jolie hen ho nam dien vien Jared Leto
 Tin đồn cho rằng Angelina Jolie phải lòng Jared Leto từ khi vẫn còn là vợ của Brad Pitt. (Ảnh: Getty Images)
Brad Pitt bắt đầu ngờ ngợ khi thấy vợ luôn mồm nói cô thích cộng tác với Jared và ca ngợi tài năng của anh này. “Vài năm trước, Angelina còn giấu Brad gửi cho Jared Leto một kịch bản để mời anh hợp tác”, nguồn tin cho hay.
Một nguồn tin khắc thì cho rằng Brad Pitt sẽ chẳng ngạc nhiên khi nghe tin Jolie hẹn hò với Jared bởi từ lâu anh đã biết cô phải lòng nam đồng nghiệp này.
Ro tin don Angelina Jolie hen ho nam dien vien Jared Leto-Hinh-2
 Angelin Jolie và Jared Leto là một cặp? (Ảnh: O Fuxico)
Một nguồn tin cho tạp chí Star biết, ngay sau khi Angie đệ đơn ly hôn Brad Pitt là Jared Leto đã gọi điện cho Angelina và hai người hẹn hò đi ăn tối ở Los Angeles.
Trước đó, Star đưa tin, Brad Pitt cũng đã tìm được tình yêu mới, nữ diễn viên Kate Hudson sau một thời gian ngắn chia tay Jolie.
Ngày 19/9, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt và hiện cô và chồng cũ đang tranh giành nhau quyền nuôi 6 đứa con.
Thái An (Theo Hollywoodlife)

>> xem thêm

Bình luận(0)