Rò rỉ thiệp cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang, lộ chi tiết sốc

Google News

(Kiến Thức) - Đám cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô la là sự kiện được mong chờ trong tháng 7 này. Mới nhất, một người bạn đã hé lộ tấm thiệp cưới của cặp đôi.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem Đàm Thu Trang khoe ảnh Cường Đô la. Nguồn Youtube/vtc:
 
Đàm Thu Trang - Cường Đô la quyết định tổ chức hôn lễ sau 2 năm hẹn hò. Đôi uyên ương chia sẻ đám cưới diễn ra trong tháng 7 nhưng thời gian và địa điểm cụ thể được cặp đôi giấu kín. Tuy nhiên, mới đây, một người bạn bất ngờ chia sẻ tấm thiệp cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô- la.
Nội dung tấm thiệp ghi rõ tiệc cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang diễn ra vào một ngày chủ nhật trong tháng 7 tại một trung tâm tiệc cưới từng diễn ra hôn lễ của Nhã Phương - Trường Giang. Ngoài ra, cô dâu chú rể còn nhắc nhở khách mời hạn chế sử dụng thiết bị điện tử trong đám cưới.
Ro ri thiep cuoi cua Cuong Do la - Dam Thu Trang, lo chi tiet soc
 Thiệp cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô la. Ảnh: Ngôi sao
Ro ri thiep cuoi cua Cuong Do la - Dam Thu Trang, lo chi tiet soc-Hinh-2
 
Đàm Thu Trang và Cường Đô la bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Từ khi yêu, cả cả hai nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình lẫn dư luận. Theo thông tin, đôi uyên ương đã dọn về sống chung một nhà, cùng chăm sóc con trai của Cường Đô-la. Được biết, Đàm Thu Trang khá được lòng con trai riêng của chồng.
Đầu năm nay, vị doanh nhân phố núi cùng chân dài xứ Lạng bí mật tổ chức lễ đính hôn. Sau đó, cả hai đã chụp ảnh cưới với sự hỗ trợ của ê-kíp thân thiết. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng đã hé lộ một số ảnh cưới. 
Đáng chú ý, trước thềm hôn lễ, Đàm Thu Trang liên tục bị đồn mang bầu. Đối mặt với nghi vấn mang thai, chân dài xứ Lạng mong mọi người ngừng đoán già đoán non việc cô tăng cân. Trước đó, Cường Đô la từng khẳng định cả hai đang rất mong có tin vui và khi nào có sẽ thông báo.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)