Quỳnh Thư lần đầu nói về clip thân mật với chồng Diệp Lâm Anh

Google News

Quỳnh Thư cho rằng, chỉ một cảnh từ nhà đi ra và nói chuyện cùng nhau giữa mình và chồng Diệp Lâm Anh thì không nói lên vấn đề gì.

Đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng scandal tình cảm giữa Quỳnh Thư và chồng của Diệp Lâm Anh là thiếu gia Đức Phạm vẫn chưa hết gây xôn xao và tò mò. Trong khi Diệp Lâm Anh giữ thái độ bình tĩnh và im lặng thì Quỳnh Thư đã có những động thái được cho là đầy thách thức chính thất.

Vào chiều ngày 1/12, Quỳnh Thư xuất hiện tại một sự kiện ra mắt một gameshow quy tụ nhiều sao Việt tham gia. Nữ người mẫu diễn viên này đã không ngại ngần có những chia sẻ về scandal tình ái của mình. Đây cũng là lần đầu tiên, cô đề cập đến đoạn clip bị quay lén với chồng Diệp Lâm Anh.

Quỳnh Thư bị quay clip thân mật bên chồng Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư cho biết, bản thân vẫn không hiểu vì sao mình bị mắng chửi lên án trong khi đoạn clip với thiếu gia Đức Phạm không có gì vượt khuôn khổ cho phép: "Khi sự việc mới xảy ra tôi cũng khá bất ngờ. Đó chỉ là cái clip của hai người bạn, từ nhà hay một nơi nào đó đi ra hay đi với nhau, không hề có cử chỉ thân mật, không hề có gì quá đáng, tôi không hiểu sao tôi lại bị ném đá như vậy. Thậm chí có những lời ác ý, thêu dệt khiến tôi rất hoang mang trong chuyện đó. Tôi chưa biết cộng đồng mạng nhìn vào clip đó có gì mà lại ném đá tôi, điều này khiến tôi hơi tổn thương".

Khi bị vặn vẹo chuyện thiếu gia Đức Phạm là chồng của Diệp Lâm Anh nên việc Quỳnh Thư đi cạnh và cử chỉ hơi "tình cảm" như thế sẽ dễ gây hiểu lầm. Lập tức, người đẹp phản biện rằng, Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đã ly thân: "Hình như người chồng ấy đã tuyên bố đang ly thân và tiến hành thủ tục ly dị nên nếu nói là tôi đi theo chồng người khác cũng hơi khắc nghiệt với tôi. Tôi cảm thấy rất tổn thương và áp lực vì chưa ai làm rõ vấn đề đã ném đá tôi. Tôi cũng không muốn giải thích nhiều vì chỉ có 1 cái clip, mọi người đã thêu dệt đủ điều. Nếu tôi lên tiếng, tôi không biết lời giải thích của tôi có giá trị vào thời điểm đó hay không, có được mọi người hiểu và thông cảm hay không. Tôi cảm thấy mọi thứ sẽ rõ ràng và sự thật sẽ không bao giờ bị chôn giấu ở thời điểm tới".

Quỳnh Thư cho rằng, clip của mình và chồng Diệp Lâm Anh không có gì quá đáng

Bạn thân của Ngọc Trinh tiết lộ bản thân tổn thương vì nhiều khán giả từng yêu thương nay quay lưng với mình vì đoạn clip với chồng Diệp Lâm Anh mà chưa rõ thực hư: "Trước giờ tôi luôn giữ, không để scandal nào vô văn hoá, vô đạo đức. Thời gian scandal nổ ra, tôi cảm thấy tổn thương, mọi người chưa làm rõ mọi chuyện đã cay nghiệt với tôi.

Tôi rất tiếc và buồn khi có những khán giả từng yêu thích tôi, bây giờ lại không thích nữa hoặc ghét tôi. Lúc đó, tôi cũng định lên giải thích nhưng hàng ngàn người như vậy, làm sao tôi giải thích hết được. Một câu nói của tôi, hàng ngàn người cũng có suy nghĩ khác nhau, khoảng thời gian đó tôi cũng đang ghi hình cho show nên tôi muốn tập trung cao độ nhất cho chương trình tốt nhất.

Sau một khoảng thời gian, tư tưởng tôi cũng đỡ hơn, tâm lý tôi cũng đỡ hơn nên tôi mới ngồi đây nói với anh chị báo chí những điều tôi suy nghĩ trong lòng. Trong bao nhiêu năm tôi hoạt động nghề, tôi không muốn chia sẻ nhiều chuyện riêng tư của mình ngày hôm nay, vẫn quan điểm đó, tôi không chia sẻ nhiều. Tôi muốn mọi người hiểu mỗi câu chuyện, mỗi việc đúng sai nằm ở khía cạnh người nhìn nhận sự việc. Có người nhìn nhận sự việc là số 6, có người nhìn là số 9. Mọi người nhìn nhận thế nào, tôi cảm thấy tôi sống đúng với bản thân mình là đủ".

Cô cho rằng, mọi người đang quá khắc nghiệt với mình

Nói về phát ngôn "người không được yêu mới là người thứ ba", Quỳnh Thư khẳng định mình không hề thách thức dư luận và cũng không cảm thấy bản thân nói sai: "Tôi rất sợ dư luận, đó là lý do vì sao tôi im lặng trong khoảng thời gian qua. Tôi biết trong khoảng thời gian nhạy cảm, cho dù tôi nói gì, đúng hay sai đều bị dư luận ném đá. Đến bây giờ tôi thoải mái hơn một tí để chia sẻ với mọi người, để mọi người hiểu tôi hơn và nhìn nhận sự việc đúng sai một cách văn minh hơn.

Tôi cảm thấy buồn và tổn thương khi một số khán giả nói tôi là từng yêu thích tôi và bây giờ quay lưng với tôi. Hi vọng khán giả từng yêu thương tôi sẽ tiếp tục nhìn nhận sự việc khách quan hơn, văn minh hơn và hiểu tôi hơn".

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)