Quốc Khánh chia sẻ về vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2018

Google News

Mới đây, nghệ sĩ ưu tú Quốc Khánh cho biết anh sẵn sàng tham gia Táo Quân 2018, nhưng chưa chắc sẽ vào vai Ngọc Hoàng.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Táo quân 2013". Nguồn Youtube:
Mới đây, nghệ sĩ ưu tú Quốc Khánh đã có những chia sẻ về vai diễn Ngọc Hoàng của anh trong chương trình Táo Quân 2018 rất được các khán giả quan tâm. Theo đó, nam diễn viên cho biết anh đã nhận được lịch tập luyện Táo Quân 2018, bắt đầu từ ngày 10/1.
"Đội ngũ tham gia diễn xuất Táo quân thường nhận lịch tập luyện thay cho lời mời. Chúng tôi không đặt nặng chuyện lời mời. Có bao giờ tôi được NSƯT, đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời đâu. Cứ có lịch tập luyện, chúng tôi có mặt rồi lúc ấy mới nhận kịch bản, phân vai, phân vế”- NSƯT Quốc Khánh chia sẻ.
Điều bất ngờ là diễn viên Quốc Khánh cho biết hiện tại anh vẫn chưa chắc mình sẽ đảm nhận vai Ngọc Hoàng. “Cũng có thể là Ngọc Hoàng, cũng có thể là một vai nào đó. Các bạn đợi xem”, anh nói.
 Quốc Khánh đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam trong vai Ngọc Hoàng.
Táo Quân đã trải qua 15 năm phát sóng, thì có tới 14 năm Quốc Khánh xuất hiện trong vai Ngọc Hoàng. Kể về cơ duyên vì sao anh tới với vai diễn này, Quốc Khanh cho hay: “Thật sự tôi không nhớ ai là người cho giao cho tôi vai Ngọc Hoàng nữa vì thời gian đã quá lâu rồi. Tôi chỉ nhớ lần đầu tiên tôi tham gia Táo quân là năm 2004. Khi ấy, đạo diễn Nguyễn Khải Hưng là Giám đốc Hãng phim Truyền hình Việt Nam còn đạo diễn Đỗ Thanh Hải là người viết kịch bản và chỉ đạo sản xuất Táo quân”.
Cách đây 2 tuần, nghệ sĩ Quốc Khánh từng chia sẻ rằng anh chưa nhận được thông tin gì từ ê-kíp Táo Quân khiến cho khán giả hoang mang bởi họ đã quá quen với gương mặt của nghệ sĩ trong vai Ngọc Hoàng. Nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã phủ nhận thông tin diễn viên Quốc Khánh sẽ không đóng vai Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân 2018.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)