Phương Lê chửi thẳng mặt Quế Vân sau phát ngôn về Hồ Văn Cường

Google News

"Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng nhỏ đáng con mình thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay", Phương Lê dằn mặt Quế Vân sau phát ngôn về Hồ Văn Cường.

Sau một thời gian gây tranh cãi, vào chiều hôm qua 11/10, phía quản lý ca sĩ Phi Nhung đã chính thức gửi trả lại toàn bộ cát-xê 5 năm qua cho Hồ Văn Cường, đồng thời tung loạt giấy tờ khẳng định không "ăn chặn" tiền đi diễn của nam ca sĩ. Sự việc này đang gây xôn xao dư luận suốt hơn một ngày qua.

Nhiều người nổi tiếng và một bộ phận cư dân mạng chê trách hành động của Hồ Văn Cường và gia đình. Theo những người này, giọng ca nhí và bố mẹ ruột của nam ca sĩ quá "cạn tàu ráo máng", "vô ơn bạc nghĩa". Ở phía đối lập, một bộ phận khác của cư dân mạng lại ủng hộ nam ca sĩ và cho rằng phía ê-kíp Phi Nhung "xử ép" gia đình. Bản thân Hồ Văn Cường nhận lại tiền của mình là chuyện bình thường, thậm chí số tiền mà nam ca sĩ được nhận phải nhiều hơn như thế.

Phuong Le chui thang mat Que Van sau phat ngon ve Ho Van Cuong

Việc gia đình Hồ Văn Cường nhận lại tiền, rời khỏi công ty của mẹ nuôi Phi Nhung gây nhiều tranh cãi.

Đáng chú ý, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Quế Vân đã buông những lời khá nặng nề về Hồ Văn Cường và mẹ ruột của cậu. Cô chỉ trích giọng ca nhí là "nghịch tử", gọi mối quan hệ giữa nam ca sĩ và mẹ nuôi Phi Nhung là "nghiệt duyên". Thậm chí Quế Vân còn mắng cả mẹ ruột và những người bênh vực Hồ Văn Cường. Phát ngôn của Quế Vân tạo tranh cãi trong dư luận. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ quá nặng lời với chàng trai mới 18 tuổi.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phương Lê đăng status lên án Quế Vân. Cô cho rằng Quế Vân cũng có con nhưng lại buông lời ác độc với thanh niên đáng tuổi con mình, chẳng trách những người đàn ông bên cạnh lúc nào cũng "chạy mất dép". "Nhìn mặt mẹ đẻ nó như thế nào thì sẽ ra nó như vậy? Thật sự tôi muốn nhìn mặt mẹ đẻ Quế Vân để xem cô thế nào mà đẻ ra một cô con gái yêu ai, lấy ai cũng nhảy dựng lên um xùm, và hết bị bỏ thê thảm đến bị đánh lên bờ xuống ruộng và đẻ con cha nó không chịu nhận.

Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng đáng tuổi con mình thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay, bỏ dép không kịp nhặt. Lớn rồi, đầu chắc hai thứ tóc rồi mà nhìn sự việc chán thế bạn. Nhiều khi ở trong nhà còn chưa hiểu rõ ngoài ngõ, đừng xía vào bạn ơi, tất cả đều có lý do hết. Nghịch tử nó đã làm gì? Chửi mẹ, đánh cha, cướp tiền cha mẹ..., nó có không? Bạn có chắc chắn là từ nhỏ đến lớn bạn chưa bao giờ làm mẹ bạn buồn? Bạn là đứa con hoàn hảo mẹ bạn chắc hãnh diện lắm nhỉ? Tha cho nó đi bạn ơi", Phương Lê móc mỉa Quế Vân.

Phuong Le chui thang mat Que Van sau phat ngon ve Ho Van Cuong-Hinh-2

Hoa hậu Phương Lê bức xúc trước phát ngôn của Quế Vân về Hồ Văn Cường và mẹ ruột.

Phuong Le chui thang mat Que Van sau phat ngon ve Ho Van Cuong-Hinh-3

Dưới bài viết, Hoa hậu Phương Lê cũng nói thêm: "Quá mất nhân tính, con này sẽ khổ tiếp tục vì đàn ông. Người chọn vợ đâu chỉ vì đẹp thôi, mà còn tâm tính nữa. Đi vùi dập thằng nhỏ, thiệt khốn nạn lắm, trời cao có mắt".

Phuong Le chui thang mat Que Van sau phat ngon ve Ho Van Cuong-Hinh-4

Phuong Le chui thang mat Que Van sau phat ngon ve Ho Van Cuong-Hinh-5

Nhiều cư dân mạng cũng bình luận xôn xao dưới bài viết của Phương Lê.

Phuong Le chui thang mat Que Van sau phat ngon ve Ho Van Cuong-Hinh-6

Đến hiện tại, Quế Vân cũng giữ động thái im lặng, không chia sẻ bất cứ bài viết nào sau phát ngôn gây tranh cãi.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)