Phim giờ vàng “Hồ sơ cá sấu” chuẩn bị lên sóng có gì hot?

Google News

(Kiến Thức) - Lên sóng trên kênh VTV3 từ ngày 13/11, bộ phim “Hồ sơ cá sấu” hứa hẹn gây sốt nhờ sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng cùng nhiều yếu tố khác.

Sau khi bộ phim “Cát đỏ” kết thúc, “Hồ sơ cá sấu” của đạo diễn Mai Hiền sẽ nối sóng. Theo VTV, “Hồ sơ cá sấu” là câu chuyện phá án của cảnh sát hình sự và cuộc đối đầu với các thế lực mafia, đan xen nội dung về câu chuyện tình yêu, gia đình.
Nội dung phim “Hồ sơ cá sấu” xoay quanh cuộc sống hôn nhân có nhiều mâu thuẫn của Hải và Nguyệt. Sau đó, Nguyệt đột ngột biến mất. Hành trình Hải đi tìm vợ khiến anh bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh “hồ sơ cá sấu”.
Hải vô cùng bàng hoàng khi biết vợ đang nắm trong tay một trong ba mảnh ghép tạo nên hồ sơ bí ẩn này. Đó là lý do Nguyệt biến mất, Khánh "ma" - sếp của Nguyệt chết. Nhiều người cho rằng với kịch bản đầy bất ngờ này, phim chắc hẳn sẽ thú vị và lôi cuốn.
Phim gio vang “Ho so ca sau” chuan bi len song co gi hot?
 “Hồ sơ cá sấu” sắp lên sóng.
Ngoài kịch bản, một yếu tố khác khiến bộ phim “Hồ sơ cá sấu” được đặt nhiều kỳ vọng là sự góp mặt của dàn diễn viên đầy thực lực. Có nhiều đất diễn nhất trong bộ phim này là Mạnh Trường và Kiều Anh.
Với Mạnh Trường, vai Hải là một kỹ sư xây dựng, có tính cách nóng nảy, bảo thủ, hay ghen tuông, nhưng rất yêu gia đình. Vai diễn này từ tạo hình tới tính cách rất khác với những nhân vật mà Mạnh Trường từng thể hiện.
Trong khi đó, với Kiều Anh, vai Nguyệt cũng hứa hẹn tạo ra sự mới mẻ trong số các vai diễn của Kiều Anh. Nguyệt trong “Hồ sơ cá sấu” là mẫu người phụ nữ quyến rũ, sắc sảo, có nội tâm phức tạp.
Đóng chung phim, Kiều Anh và Mạnh Trường có nhiều cảnh nóng. Theo Pháp luật xã hội, vì tâm lý “e ngại” diễn xuất trước bạn diễn kém 4 tuổi nên ban đầu Kiều Anh muốn đổi vai. Tuy nhiên, trên trường phim Kiều Anh và Mạnh Trường lại tung hứng ăn ý.
Kiều Anh đã gặp áp lực về lần đầu trải nghiệm việc thu tiếng đồng bộ trực tiếp trên phim trường. May mắn, các bạn diễn hỗ trợ cô đắc lực trong việc thể hiện cảm xúc trên phim. Có phân cảnh không khóc được, Kiều Anh đã được Lan Phương giúp lấy cảm xúc.
Mạnh Trường chia sẻ, đây là lần đầu anh đóng phim cùng Kiều Anh nhưng cả hai đã phối hợp với nhau rất tốt. “Kiều Anh cũng là một trong những diễn viên nữ diễn rất ngọt với tôi", Mạnh Trường chia sẻ trên Người lao động.
Phim gio vang “Ho so ca sau” chuan bi len song co gi hot?-Hinh-2
 Mạnh Trường trong "Hồ sơ cá sấu". Ảnh: Thể thao văn hóa
Phim gio vang “Ho so ca sau” chuan bi len song co gi hot?-Hinh-3
 Kiều Anh trong "Hồ sơ cá sấu". Ảnh: Tiền Phong
Về cảnh nóng, Kiều Anh chia sẻ với Vietnamnet, khi ra hiện trường cô và Mạnh Trường thường không trao đổi trước mà lựa nhau mà diễn nhưng thường một đúp ăn ngay, ngay cả đó là cảnh nóng.
Trước chia sẻ của Kiều Anh, đạo diễn Mai Hiền chia sẻ rằng anh đã làm rất nhiều phim nhưng chưa phim nào có cảnh giường chiếu dài như thế. "Cảnh trong phim dài 2 phút nhưng ở ngoài vào khoảng 4 phút", Mai Hiền bật mí.
Phim gio vang “Ho so ca sau” chuan bi len song co gi hot?-Hinh-4
 Kiều Anh và  Mạnh Trường có nhiều cảnh nóng. Ảnh: Vietnamnet
Ngoài Kiều Anh và Mạnh Trường, “Hồ sơ cá sấu” còn có sự tham gia diễn xuất của: NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Bảo Anh và Ngọc Quỳnh.
NSƯT Hoàng Hải sẽ vào vai phản diện - "ông trùm" Tuấn mỏ. Chia sẻ trên Thể thao văn hóa, nam diễn viên cho biết, Tuấn có vỏ bọc bên ngoài cực kỳ thiện nhưng bên trong cực kỳ ác" và vai diễn này rất đặc biệt, khác những vai phản diện trong “Mê cung”, “Đường lên Điện Biên”.
Trong khi đó, Ngọc Quỳnh đóng vai Quyết - người yêu cũ của Nguyệt, Bảo Anh vào vai Vũ - trưởng phòng Cảnh sát điều tra hình sự, Việt Anh vào vai Trung - một công chức biến chất, Doãn Quốc Đam vào vai Cương - cựu cảnh sát điều tra về ma túy.
NSƯT Hoàng Hải, Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Bảo Anh và Ngọc Quỳnh đều là diễn viên thực lực, có nhiều vai diễn ấn tượng trước khi tham gia bộ phim “Hồ sơ cá sấu”. Chính vì vậy, khán giả không quá lo ngại vai diễn của các nghệ sĩ này. 
Bộ phim “Hồ sơ cá sấu” sẽ kéo dài 30 tập, lên sóng VTV3 từ ngày 13/11.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Hồ sơ cá sấu". Nguồn VTV

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)