Phi Thanh Vân tiết lộ từng lên bàn mổ 20 lần

Google News

Phi Thanh Vân cho biết, trong vòng 16 năm, chị đã có tới 20 lần lên bàn mổ vì phẫu thuật thẩm mỹ, sảy thai và sinh con.

Sau lần đại trùng tu nhan sắc cách đây vài tháng, Phi Thanh Vân luôn thu hút sự chú ý bởi thân hình gợi cảm, nóng bỏng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chia sẻ với chúng tôi, cô hài lòng với nhan sắc hiện tại và thích được khán giả, bạn bè xung quanh khen mình xinh đẹp.
Phi Thanh Van tiet lo tung len ban mo 20 lan
Trong suốt 16 năm, Phi Thanh Vân đã phẫu thuật thẩm mỹ 16 lần. 
Tuy nhiên, bà mẹ một con vẫn chưa có dấu hiệu dừng việc phầu thuật thẩm mỹ dù cô đã giải phẫu làm đẹp 16 lần trong vòng 16 năm, chưa kể 4 lần lên bàn mổ để sinh con và sảy thai.
Nữ hoàng dao kéo nói: "Nếu như quá khứ quay lại, Vân sẽ không chọn phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi vì khi trải qua tất cả những điều này rồi, Vân cảm thấy may mắn vì đã không chết.
Trong 20 ca phẫu thuật đó, Vân không gặp nguy hiểm gì. Nhưng Vân không hề biết được mình có gặp may mắn ở các cuộc phẫu thuật không. Ngoài bàn tay khéo léo của các bác sĩ còn cầu may mắn nữa. May mắn là giờ Vân vẫn còn ngồi đây, nếu gặp xui xẻo, chắc chẳng biết chuyện gì đã xảy ra".
Phi Thanh Vân nói: "Ở cái tuổi 36, phụ nữ phải trải qua rất nhiều sự thay đổi. Khi một phụ nữ ở tuổi 36 mà không biết chăm sóc bản thân mình thì sẽ chẳng tránh được già nua, xấu xí. Vân chăm sóc mình bằng tất cả những yếu tố từ yoga, mỹ phẩm, thể dục thể thao. Và phẫu thuật thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố giúp Vân tự tin hơn. Từ một cô gái đen nhẻm mà trở nên trắng trẻo, đằm thắm như hiện tại, đó là cả một chặng đường rất dài".
Trong lần phỏng vấn gần đây, bà mẹ một con cũng tiết lộ số đo ba vòng hiện tại của cô đang là 94-60-106. Cũng vì có vòng 3 quá “khủng”, Phi Thanh Vân được nhiều người ví von là “cô Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt”.
Trước đây, cũng vì quá xấu xí, không ít lần Phi Thanh Vân phải ngậm đắng nuốt cay vì bị mọi người xung quanh chê bai, kỳ thị.
“Người phụ nữ thông minh và hiện đại là phải biết làm đẹp cho bản thân. Sau khi trùng tu nhan sắc, tôi cảm thấy vui vì đi đến đâu, mọi người cũng đều khen cơ thể của mình. Từ ngày nâng ngực, độn mông, tôi cũng đắt show hơn khi thường xuyên nhận được nhiều lời mời đóng phim, dự sự kiện. Với tôi, đây là thành quả mà tôi xứng đáng có được sau khi trải qua quá nhiều nỗi đau về thể xác”, nữ ca sĩ cho hay.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)