Phi Thanh Vân không muốn gắn tên với chồng cũ hậu ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - “Vân và Duy đã ly dị. Chuyện cũ qua rồi. Với Vân, đó là quá khứ không tốt đẹp để phải nhớ hay bị muộn phiền”, Phi Thanh Vân nói.

Cuộc hôn nhân giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy không còn gì để cứu vãn. Mới đây, Bảo Duy đã nộp đơn lên tòa án sau khi tìm được tiếng nói chung trong việc ly hôn với Phi Thanh Vân. Sau khi ly dị, trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân bày tỏ, không muốn tên mình gắn với tên của chồng cũ.
“Chào cả nhà yêu và các anh chị bạn bè thân hữu bên báo giới, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã ly dị mong cả nhà khi viết bài về Duy tránh nhắc tên Vân. Chuyện cũ qua rồi. Với Vân, đó là quá khứ không tốt đẹp để phải nhớ hay bị muộn phiền. Cám ơn các bạn của Vân”, cô tâm sự.
Phi Thanh Van khong muon gan ten voi chong cu hau ly hon
 Phi Thanh Vân - Bảo Duy khi còn mặn nồng. (Ảnh: Zing)
Phi Thanh Van khong muon gan ten voi chong cu hau ly hon-Hinh-2
 Chia sẻ của Phi Thanh Vân. 
Trước đó, “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân chia sẻ loạt ảnh đồ nội thất, gia dụng mới sắm thay cho những đồ đạc mà Bảo Duy đập phá trong đêm 30 Tết vừa qua. Đáng chú ý, bà mẹ một con còn tâm sự làm thế nào để thoát khỏi việc bạo hành gia đình.
Phi Thanh Vân chia sẻ: “Bỏ lại quá khứ sau lưng! Tôi đã thay đổi được những gì tồi tệ nhất trong cuộc đời mình! Tất nhiên những món đồ bị phá hoại hư hỏng thì phải bỏ đi và mua lại toàn bộ đồ mới. Vậy mới thấy rất rõ trong cuộc sống phụ nữ nhất thiết phải trụ lực về kinh tế.
Nếu không muốn bị mắc kẹt trong vũng lầy bạo hành gia đình, đau khổ vật vã vì không lối thoát, vì sợ sẽ không thể sống và nuôi con như thế nào nếu không có tiền! Nên cứ phải bám víu và đau khổ đến chết vì lí lẽ số em là bị chồng hành hạ như vậy, em đành chịu, sống vì con và rồi những người vợ người mẹ ấy phải tha thứ hết lần này đến lần khác đến khi chết xuống mồ!
Vậy nên dù có là người phụ nữ làm trong ngành nghề gì, nổi tiếng hay không thì chúng ta cũng phải tự bảo vệ mình các chị em ạ, không ai thương mình và các con nếu mình không tự tìm giải pháp để tự cứu bản thân. Hãy yêu bản thân mình như ba mẹ đã yêu thương mình, như mình đã yêu thương con”.
Phi Thanh Van khong muon gan ten voi chong cu hau ly hon-Hinh-3
 Chia sẻ của Phi Thanh Vân.
Về phía chồng cũ của Phi Thanh Vân, anh vừa khoe căn biệt thự mới thuê để làm trụ sở kinh doanh khi việc ly hôn đang được giải quyết ổn thỏa. Trước đó, sau nửa tháng xa cách vì lùm xùm với vợ cũ, Bảo Duy đã được gặp con trai.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)