Phát sốt với phiên bản nhí “Thầm yêu: Quất sinh Hoài Nam“

Google News

Ngoài chuyện tình giữa trai xinh gái đẹp Thịnh Hoài Nam - Lạc Chỉ của ngày trưởng thành, người hâm mộ của "Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam" cũng tò mò không kém với "phiên bản nhí" của cặp đôi.

Chuyển thể từ tiểu thuyết của nữ tác giả Bát Nguyệt Trường An và là bộ thanh xuân vườn trường “anh em” với hai bộ phim vô cùng nổi tiếng khác là Điều tuyệt vời nhất của chúng ta và Xin chào ngày xưa ấy. Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam ( tựa tiếng Trung và tiếng Anh: 橘生淮南:暗恋 - Unrequited Love) từ khi còn là dự án phim chiếu mạng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Nhưng đóng máy đã lâu, lịch chiếu vẫn chỉ là “đồn đoán” khiến người hâm mộ bộ phim chỉ biết thấp thỏm mong chờ. Lạc Chỉ (Chu Nhan Mạn Tư) - cô nữ sinh giỏi nhất ban xã hội, bề ngoài là một cô gái trầm tĩnh, không thích kết bạn nhưng nội tâm lại phong phú đến có chút “biến thái”. Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như cô không thầm yêu chàng hot boy của trường, ba năm cấp ba cả cuốn nhật ký dày cộp chỉ vì một mình chàng trai tên Thịnh Hoài Nam (Triệu Thuận Nhiên) mà viết.
Nhân vật Thịnh Hoài Nam - cậu học trò chuẩn soái ca. Đẹp trai, giỏi thể thao và các môn tự nhiên, tính cách lạc quan, tốt bụng, lại có một cô bạn gái là hoa khôi của trường. Câu chuyện yêu thầm của Lạc Chỉ với Thịnh Hoài Nam cứ ngỡ sẽ chỉ có thể là một vở độc diễn của mình Lạc Chỉ cho đến khi Thịnh Hoài Nam và bạn gái chia tay, Lạc Chỉ gặp gỡ Thịnh Hoài Nam ở đại học.
Phat sot voi phien ban nhi “Tham yeu: Quat sinh Hoai Nam“
 
Anh cứ nghĩ mọi sự trùng hợp và ăn ý giữa mình với Lạc Chỉ là ngẫu nhiên. Lại không biết Lạc Chỉ phải dùng ký ức và duyên phận của 15 năm để đổi lấy một câu “Thật tiếc vì hồi cấp ba không quen biết cậu” của Thịnh Hoài Nam. May mắn là sau tất cả, sự dũng cảm của Lạc Chỉ cũng khiến cô đổi được một kết thúc có hậu.
Có thể nói, suốt đoạn đầu câu chuyện, sự cẩn thận, tính toán từng bước đi nhưng lại suy diễn quá nhiều của Lạc Chỉ hay sự thất thường khó hiểu của Thịnh Hoài Nam có thể khiến khán giả vừa thấy ngọt ngào vừa bị đè nén. Thì bù lại, chỉ một đoạn ký ức ngắn ngủi của thuở thơ ngây cũng đủ để người hâm mộ được tiếp thêm khá nhiều năng lượng tích cực và thấy rằng tình cảm của họ cũng lãng mạn không kém bất kỳ cặp đôi ngôn tình nào.
Hai cô bé cậu bé vào vai Lạc Chỉ - Thịnh Hoài Nam ngày bé cũng vì thế mà nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. “Tiểu hoàng đế”, “tiểu hoàng hậu” không chỉ vô cùng xinh xắn, đáng yêu mà còn là thanh mai trúc mã thật ngoài đời. Những hình ảnh thường ngày của hai nhóc tỳ nhanh chóng được fan truyền tay nhau, không ngừng xuýt xoa vì giá trị nhan sắc “max điểm”.
Thịnh Hoài Nam lúc nhỏ rất ham chơi, đến tham gia hôn lễ của người khác cũng muốn học đòi làm chú rể, hơn nữa còn là một tiểu hoàng đế cưới vợ. Lạc Chỉ bé nhỏ “lọt vào mắt xanh” của tiểu hoàng đế, mơ mơ hồ hồ bị cậu bé ấy ban thánh chỉ: “Phụng thiên thừa vận, trẫm muốn cưới nàng”. Không chỉ vậy còn kết thúc màn bái đường bằng một nụ hôn má “định tình”. Nhìn những hình ảnh thường ngày của tiểu Lạc Chỉ - tiểu Hoài Nam, càng khiến người hâm mộ thêm nóng lòng muốn được chứng kiến màn “ban hôn” của hai nhóc tỳ trong bản phim chiếu mạng.
Ngoài tiểu Lạc Chỉ - tiểu Hoài Nam ra, đoàn làm phim cũng mở thêm phúc lợi khi công bố hình ảnh của anh em Jake - Tiffany.
Hiện Thầm yêu - Quất sinh Hoài Nam vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức, cùng Saostar tiếp tục cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé.
Theo An An/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)