Phản ứng đầy văn minh của Tuấn Hưng khi bị giật mic trên sân khấu

Google News

Nam ca sĩ Tuấn Hưng mới đây đã lên tiếng giải thích về sự cố không mong muốn trên trang cá nhân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng bị giật micro khi đang hát trên sân khấu".Nguồn Một Thế Giới:
Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip Tuấn Hưng bị khán giả cướp mic ngay lúc biểu diễn trên sân khấu. Cụ thể, khi đang hát và giao lưu cùng người hâm mộ, một người đàn ông lạ mặt bất ngờ xông lên, vỗ mạnh vào người ca sĩ Tuấn Hưng, giằng lấy chiếc mic trong tay anh, ra hiệu yêu cầu nam ca sĩ xuống sân khấu.
Dù ngỡ ngàng và có phần phật ý, giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn bình tĩnh nhìn quanh tìm bảo vệ để đưa thành phần “quá khích” xuống dưới.
 

Tuấn Hưng khá ngỡ ngàng trước tình huống kỳ lạ này. 
Ngay sau khi đăng tải, clip lập tức lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Trước sự việc này, Tuấn Hưng mới đây đã lên tiếng giải thích. Anh viết: “Sự việc cũng đơn giản không có gì nghiêm trọng. Anh bạn trên có lẽ không thích nghe mình hát nên giật micro rồi có ý nói với mình là xuống đi…
Nhưng thưa ‘ông’, ‘ông’ chỉ là 1 trong số gần 400 khán giả có mặt trong đêm hôm đó tới để ủng hộ liveshow của tôi. ‘Ông’ không thích thì những người còn lại cũng không giống ‘ông’. Nên việc ông không thích nghe tôi hát thì tôi nhờ cảnh sát nhấc ông ra ngoài chỉ trong vòng 3 nốt nhạc để ‘ông’ khỏi quậy phá cảm xúc những người còn lại”.
Bài đăng của Tuấn Hưng. 
Tuấn Hưng chia sẻ thêm, nghệ sĩ đi diễn chỉ mong bình yên trong những khoảnh khắc trên sân khấu để cống hiến trọn vẹn phần trình diễn cho khán giả.
Chính vì vậy, việc tiết mục bị “gián đoạn” chắc chắn khiến nam ca sĩ phần nào không hài lòng. Dù vậy, Tuấn Hưng vẫn có cách ứng xử đầy văn minh, bình tĩnh, lịch sự trước sự cố. Điều này làm người hâm mộ giọng ca Nắm lấy tay anh hết sức tự hào và yên tâm.
Theo Huyền Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)