Phan Như Thảo và hành trình 8 năm kiên trì lấy lại dáng chuẩn

Google News

Tăng cân không kiểm soát lúc mang thai và sau sinh con nhưng mãi đến thời điểm hiện tại Phan Như Thảo mới có được những thay đổi rõ rệt khi giảm 22kg.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, cô còn có chiều cao ấn tượng 1m73. Chính vì thế khi còn trẻ, Phan Như Thảo là một trong những chân dài được đặt nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong showbiz Việt.

Trong suốt thời gian hoạt động showbiz, Phan Như Thảo đạt được nhiều thành tích như: Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, top 5 Siêu mẫu Việt Nam, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2011...

Thời gian hoạt động showbiz, Phan Như Thảo đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức An năm 2015, Phan Như Thảo rút dần khỏi các hoạt động nghệ thuật để tập trung vào kinh doanh và vun vén gia đình nhỏ. Năm 2016, Phan Như Thảo sinh con gái cho ông xã hơn cô 26 tuổi. Gia đình nhỏ càng thêm trọn vẹn khi có thêm thiên thần nhỏ. Người đẹp chia sẻ, “Bồ Câu chào đời xấu, da nhăn nheo, đỏ hỏn, mình tưởng con phải trắng bóc chứ. Lúc có bầu, mẹ mình nói uống nước dừa cho con trắng, ăn hột vịt lộn để chăm tóc. Trời ơi mình uống trăm trái dừa, ăn trăm cái vịt lộn mà sinh ra con vẫn đen. Chồng nói dễ thương nên mình cũng an tâm".

Từng tăng gần 30kg trong thời gian mang thai, Phan Như Thảo và hành trình 8 năm kiên trì lấy lại dáng chuẩn-2

Phan Như Thảo kết hôn với doanh nhân Đức An năm 2015.

Nhưng từ khi cô mang thai, vóc dáng cũng có sự thay đổi lớn. Người đẹp sinh năm 1988 tăng hơn 30kg, cân nặng chạm mức 85kg và việc lấy lại vóc dáng với cô trở nên khó khăn vì nhiều nguyên nhân. Ngoài việc ăn uống để giữ sức khỏe chăm sóc con, làm việc... nguyên nhân lớn nhất khiến cô không kiên trì là vì ông xã không ủng hộ việc cô ăn kiêng, áp dụng các biện pháp ép cân.

Có thể thấy, trên Facebook, Phan Như Thảo thường khiến nhiều chị em phải ghen tỵ khi liên tục chia sẻ hình ảnh chồng đại gia vào bếp và nấu vô vàn món ăn ngon cho cô. Thậm chí việc chăm sóc cô con gái chung cũng được đại gia Đức An nhận trách nhiệm. Với suy nghĩ không quan trọng ngoại hình của vợ, nam doanh nhân càng chăm sóc chuyện ăn uống dinh dưỡng của Phan Như Thảo hơn làm cho kế hoạch của cô thất bại và tăng cân mất kiểm soát.

Hiện tại con gái Phan Như Thảo đã được 8 tuổi, đó cũng là mốc thời gian cô tìm đủ mọi cách, kiên trì với nhiều phương pháp để thay đổi ngoại hình của mình. Dù thời điểm này bà xã doanh nhân Đức An đã giảm được 22kg, thân hình thon gọn thấy rõ nhưng cô vẫn quyết tâm giảm thêm 10 kg nữa mới hoàn thành kế hoạch của mình.

 

Chặng đường 7 năm vất vả lấy lại dáng vóc là quãng thời gian rất dài với Phan Như Thảo, vì vậy hình ảnh hiện tại của cô đã tạo động lực lớn cho nhiều người. Ít ai biết rằng thời điểm những năm đầu tiên sau sinh, Phan Như Thảo đã hơn một lần không đủ quyết tâm để lấy lại vóc dáng.

Chính vì vẻ ngoài không còn được như thời còn làm người mẫu, người đẹp quê Cà Mau không ít lần nhận về những bình luận khiếm nhã ngay trên trang cá nhân của mình. Đối với những ý kiến khen chê ngoại hình, cô chọn cách thẳng thắn đáp trả và vẫn vui vẻ sống tích cực.

Để có được ngoại hình “lột xác” như hiện tại, suốt thời gian qua Phan Như Thảo đã thể hiện quyết tâm bằng cách điều chỉnh nghiêm ngặt chế độ ăn uống, cô kiên trì tập thể dục, tập tạ và áp dụng các phương pháp khoa học. Ý thức giảm cân không chỉ để đẹp mà còn để tốt cho sức khỏe nên cô ngày càng cố gắng hơn.

Từng tăng gần 30kg trong thời gian mang thai, Phan Như Thảo và hành trình 8 năm kiên trì lấy lại dáng chuẩn-4

Bên cạnh đó, khi thấy được những thay đổi tích cực của bà xã nhờ giảm cân, đại gia Đức An đã đồng hành và động viên vợ bằng cách thiết thực nhất đó là lên thực đơn ăn uống, theo dõi cẩn thận để quá trình giảm cân của vợ đạt hiệu quả tốt nhất.

Từng tăng gần 30kg trong thời gian mang thai, Phan Như Thảo và hành trình 8 năm kiên trì lấy lại dáng chuẩn-6

Khi được hỏi về ý định sinh thêm con thứ 2, Phan Như Thảo từng chia sẻ "sinh con thì nhẹ nhàng dễ dàng, nuôi con cũng chồng chăm sóc là chủ yếu nên không ngại. Thảo không làm gì nhưng nhìn chồng cực mình thương. Anh lo cho con quá mà thấy tội nghiệp. Vì cái tính muốn tự tay làm mọi thứ cho con của anh mà giờ Thảo vẫn chưa có ý định sinh tiếp bé thứ hai”.

Phan Như Thảo lấy lại vóc dáng sau nhiều năm nổ lực giảm cân.

Con gái Phan Như Thảo được nhiều người bình luận rằng cô bé ngày càng xinh và sở hữu nhiều đường nét giống hệt bố, nhất là ở đôi mắt. Có người lại cho rằng Bồ Câu có nét giống ba doanh nhân Đức An nhưng càng lớn sẽ càng xinh giống mẹ Phan Như Thảo.

 

Theo Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)