Phạm Quỳnh Anh ẩn ý nói về tin đồn được cầu hôn

Google News

Phạm Quỳnh Anh không trực tiếp nói về tin đồn được cầu hôn, đang mang bầu mà chia sẻ ẩn ý.

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh vướng nghi vấn được cầu hôn, đang mang bầu. Mới đây, nữ ca sĩ không trực tiếp nói về loạt tin đồn này mà viết đầy ẩn ý. Cô chia sẻ, từ trước đến nay, cô không bao giờ muốn các câu chuyện liên quan đến tình cảm của cô khiến khán giả bận tâm.
Nữ ca sĩ tâm sự: “Quỳnh Anh hiểu, đi đôi với sự yêu thương là sự quan tâm, nhưng nếu quá rình rang thì lại trở thành một điều phiền phức đến mọi người, trong khi chúng ta vẫn còn nhiều vấn đề diễn ra hàng ngày, vẫn còn chiến đấu với số ca nhiễm COVID-19 ngày một tăng cao và đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình.
Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ”.
Pham Quynh Anh an y noi ve tin don duoc cau hon
Phạm Quỳnh Anh. Ảnh: FBNV 
Đáng chú ý, Phạm Quỳnh Anh muốn nói thay chồng cũ Quang Huy khi câu chuyện giảm cân của anh mới đây bị nhìn dưới góc độ chưa tích cực. Cô viết: “Quỳnh Anh chỉ muốn nói thay anh một lần vì biết tính anh cũng ít khi phản biện chuyện này.
Nếu nói về việc lo lắng cho sức khỏe, để giảm được số cân như anh đã làm là cả một quá trình cố gắng rất nghiêm ngặt , có khi bây giờ anh còn khỏe mạnh hơn cả Quỳnh Anh nữa nên mọi người tránh dùng những từ ngữ gây tổn thương đến anh nhé!
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đang giữ một mối quan hệ rất tốt đẹp để cùng nhau chăm sóc 2 cô gái nhỏ. Chia tay không phải là kết thúc, chia tay chính là để mở ra cho cuộc sống của mỗi người những cơ hội mới tốt đẹp hơn. Hãy ứng xử thật văn minh để tiếp tục gìn giữ một mối quan hệ tốt đẹp với nhau nhé”.
Thời gian qua, Phạm Quỳnh Anh và hai con gái mắc COVID-19. Cô chia sẻ, ba mẹ con không ai bị mất mùi vị, cứ như chỉ vừa trải qua một trận cảm cúm thông thường.

Xem MV "Vì anh là gu chị" của Phạm Quỳnh Anh. Nguồn Youtube/ Phạm Quỳnh Anh

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)