Nữ ca sĩ “lười” nhất showbiz gây bất ngờ với cuộc sống sang chảnh

Google News

Từng tự nhận mình là ca sĩ lười đi hát nhất showbiz nhưng cuộc sống hiện tại ở tuổi 35 của nữ ca sĩ Phương Linh vô cùng sang chảnh khiến bao người mơ ước.

Phương Linh xuất thân trong một gia đình có nguồn gốc nghệ thuật, bố và mẹ cô là diễn viên của Nhà hát Ca - Múa - Kịch Lam Sơn của tỉnh Thanh Hóa. Cô sinh ra ở Thanh Hóa, sau đó Phương Linh và gia đình đã chuyển lên Hà Nội để học tập và sinh sống.
Từng đạt giải Á quân Sao Mai năm 2005 và là gương mặt ấn tượng tại Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Phương Linh chính thức chiếm một vị trí quan trọng trong thị trường nhạc trẻ khi cùng Hà Anh Tuấn ra mắt album Ngày hát đôi rất ấn tượng.
Nu ca si “luoi” nhat showbiz gay bat ngo voi cuoc song sang chanh
Phương Linh thừa nhận mình là ca sĩ lười nhất showbiz. 
Sống khá khép kín nên con đường đến với nghệ thuật của nữ ca sĩ Phương Linh không mạnh bạo, quyết liệt như nhiều ca sĩ cùng thời điểm. Cô bình thản và từ tốn, không thường xuyên xuất hiện trên báo chí, không chiêu trò. Sở hữu gương mặt khả ái và giọng hát mượt mà tràn đầy cảm xúc, Phương Linh đã chiếm chọn tình cảm của công chúng yêu nhạc.
Tuy có rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, nhưng chỉ hoạt động tích cực được vài năm, Phương Linh dần hạn chế xuất hiện. Không tuyên bố giải nghệ, nhưng chỉ những show diễn nào cảm thấy phù hợp, Phương Linh mới tham gia biểu diễn.
Từng được khán giả gọi là ca sĩ lười đi hát nhất showbiz, Phương Linh cũng thừa nhận điều này nhưng không muốn thay đổi hay bon chen với V-pop sôi động. Dù không kiếm tiền chính bằng việc đi hát, nhưng Phương Linh đang có cuộc sống đầy giàu có ở tuổi 35. Ít ai biết rằng, Phương Linh từng bỏ một số tiền khá lớn để đầu tư quay music video mang tên “Leave Me Alone”.
Tuy nhiên sau khi quay xong và chỉnh sửa đến 5 lần, cô vẫn thấy không hài lòng nên chấp nhận bỏ dù tốn kinh phí. Hạn chế xuất hiện trước đám đông, Phương Linh cũng kín tiếng về cuộc sống với giới truyền thông.
Sinh sống chính tại TP.HCM, một nguồn tin thân cận tiết lộ cô từng ở cùng em gái Phương Ly trong một căn hộ cao cấp, có đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Phương tiện di chuyển của Phương Linh chính là chiếc xe thuộc thương hiệu Audi đắt đỏ.
Như bao nhiêu mỹ nhân khác, ca sĩ Phương Linh có đam mê hàng hiệu và thường xuyên mua túi xách, giày, quần áo của các thương hiệu nổi tiếng. Những lúc rảnh rỗi, cô thường đi du lịch trong nước, nước ngoài để khám phá, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.
Theo My My (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)