Ninh Dương Lan Ngọc cosplay mẹ mình còn vẽ thêm mái để sành điệu

Google News

Không chỉ mặc chiếc váy và tạo dáng giống y hệt mẹ nhưng nữ diễn viên Gái già lắm chiêu còn “có tâm” vẽ thêm mái cho giống.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức tham gia thử thách "mẹ và con gái" do được Thúy Ngân chỉ định trước đó. Cô nàng mặc một chiếc váy y hệt mẹ và còn “có tâm” chỉnh sửa nhan sắc được như mẹ.

Cô chia sẻ: “Hồi xưa mẹ Ngọc đã ngầu chất lắm, để cái mái con gái không dám cắt nên đành vẽ lên nhưng nhan sắc không bằng mẹ 1 góc. Iu quá bé Cúc của con“.

Ninh Duong Lan Ngoc cosplay me minh con ve them mai de sanh dieu

Ninh Duong Lan Ngoc cosplay me minh con ve them mai de sanh dieu-Hinh-2

Mẹ của Ninh Dương Lan Ngọc với thần thái và phong cách chẳng kém giới trẻ bây giờ. 

Điều gây chú ý chính là việc Lan Ngọc còn vẽ thêm mái thưa để được như mẹ của mình. Xét về nhan sắc thì một chín một mười nhưng về thần thái thì Lan Ngọc có vẻ thua xa mẹ rồi. Vì đã cách đây nhiều năm mà mẹ cô đã ăn mặc sành đệu và khí chất đến như vậy thì quả không phải dạng vừa đâu. 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã nhiều lần chia sẻ về mẹ mình cũng như hoàn cảnh gia đình trước đây. Cô cũng bày tỏ xúc động về sự hy sinh và sức ảnh hưởng của mẹ mình: “Mẹ là một trong những người tiếp sức cho tôi khi vào ngành nghệ thuật. Đôi khi có những lúc mà mình hơi vấp ngã ngoài cuộc sống, thường thì tôi sẽ giấu. Nhưng mẹ tôi luôn biết được tất cả chuyện đó”.

 Ninh Dương Lan Ngọc rất ít khi nói về bố mẹ trên truyền hình nhưng mỗi lần nhắc đến cô đều thể hiện sự kính trọng và biết ơn đấng sinh thành. "Tôi có thể chưa được nhiều thứ ở ngoài xã hội nhưng khi về nhà thì vẫn là nhất, luôn được thương nhất”, Lan Ngọc hạnh phúc nói.

Trước Ninh Dương Lan Ngọc thì Thúy Ngân là người thực hiện thử thách và cũng có những chia sẻ đầy tình cảm về đấng sinh thành: “7 năm trước, khi kiếm được những đồng tiền đầu tiên bằng chính đôi tay mình, Ngân đã dùng để làm một việc rất ý nghĩa đối với bản thân đó chính là mua quà tặng mẹ. Với mong muốn là “tút” mẹ mình lên, Ngân đã táo bạo đi mua 1 cái đầm hồng băng quấn hot nhất thời điểm đó để mẹ thử làm mới bản thân mình, hihi. Và đây cũng là cái đầm 2 dây đầu tiên mà mẹ mặc. Tự nhiên nhớ lại hình ảnh hạnh phúc của mẹ lúc đó làm Ngân nhớ mẹ ghê, nổi hứng lên lấy váy ra mặc lại, tạo dáng giống mẹ rồi chụp hình cho vui. Tưởng dễ mà không hề dễ tí nào nha mọi người ơi”.

Ninh Duong Lan Ngoc cosplay me minh con ve them mai de sanh dieu-Hinh-3

Ninh Duong Lan Ngoc cosplay me minh con ve them mai de sanh dieu-Hinh-4

Có thể thấy mẹ của Thúy Ngân cũng khá là sành điệu và còn sở hữu vóc dáng khá nuột nà. Đó có lẽ là lý do vì sao Thúy Ngân lại có được thân hình nuột nà và nhan sắc xinh đẹp như hiện tại. 

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)