Những tình tiết thú vị có thể xảy ra trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương

Google News

Sau 3 năm công khai hẹn hò, Nhã Phương - Trường Giang sắp về chung một nhà. Đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang sẽ diễn ra vào ngày 25/9 sau lễ đính hôn vào tháng 8. Nhiều người tò mò ngày trọng đại của cặp đôi sẽ có những điều đặc biệt gì.

Dù ngày cưới đã cận kề nhưng vì đều là người kín tiếng nên đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương khiến nhiều người đặc biệt tò mò, quan tâm. Chính vì vậy, hãy cùng dự đoán xem sự kiện trọng đại của showbiz này sẽ có những điểm đặc biệt gì nhé!
Khách mời tham dự đám cưới buộc phải tuân thủ những quy định khắt khe
Do vẫn muốn giấu kín thông tin nên Trường Giang, Nhã Phương chưa gửi thiệp cho các đồng nghiệp mà chỉ thông báo sơ qua với một vài nghệ sĩ thân thiết.
Theo Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mới đây, hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/9 tại một trung tâm sự kiện lớn, với số lượng khách mời hạn chế. Vốn là người kín tiếng nên an ninh trong lễ cưới được dự đoán là sẽ thắt chặt tối đa, đồng thời quan khách đến tham dự cũng phải tuân thủ một số quy định được yêu cầu.
Nhã Phương lẫn Trường Giang đều là ngôi sao hạng A, có mối quan hệ thân thiết và rộng rãi với cả hai thị trường giải trí trong Nam, ngoài Bắc. Vì thế, khách mời trong đám cưới của họ sẽ toàn khách VIP. Và tất nhiên, các sao VIP không hề thích thú khi có quá nhiều ống kính truyền thông vây quanh trong một sự kiện mang tính cá nhân. Để đảm bảo tính chất nội bộ, việc Trường Giang và Nhã Phương đưa ra quy định nghiêm ngặt cũng là điều dễ hiểu để với mong muốn lễ cưới diễn ra trong sự riêng tư, đây cũng là cách mà cặp đôi tôn trọng bạn bè, đồng nghiệp của mình.
Nhung tinh tiet thu vi co the xay ra trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong
Đàm Vĩnh Hưng là một trong những khách mời VIP của Trường Giang - Nhã Phương. 
Đám cưới lãng mạn và mơ mộng với tông trắng - hồng làm chủ đạo
Nhã Phương nổi tiếng là người yêu sự lãng mạn, bất cứ khi nào được hỏi muốn đi đâu nghỉ dưỡng thì lựa chọn của Phương luôn là Đà Lạt mộng mơ. Một năm cô nàng có thể đi lên đó chơi 3 - 4 lần mà không hề thấy chán. Là người lãng mạn nên không khó hiểu khi Nhã Phương cực kỳ yêu thích màu hồng nữ tính. Tủ đồ của cô luôn ngập trong sắc hồng. Trước đây mỗi khi ra đường cô nàng rất khoái diện cả cây hồng từ giày, áo váy, cột tóc, nón, trang sức...
Đến khi đứng vững trong sự nghiệp, vì muốn xây dựng hình ảnh ngọc nữ trong trẻo, thơ ngây, Nhã Phương cũng thích màu trắng. Điều đó thể hiện ở việc cô luôn ưu ái những thiết kế váy áo màu trắng nhẹ nhàng duyên dáng để xuất hiện trước công chúng. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, sóng đôi cùng Trường Giang hay lẻ bóng một mình thì người hâm mộ đều xuýt xoa mê mẩn mỗi khi Nhã Phương diện đầm trắng.
Yêu chiều Nhã Phương là thế, không có gì đáng ngạc nhiên nếu Trường Giang chọn 2 tông màu này làm chủ đạo cho không gian tiệc cưới. Trắng là màu của sự tinh khiết, trong lành, đem lại cảm giác dễ chịu. Còn màu hồng phần nào nói lên con người của Nhã Phương vừa quyến rũ lại nhẹ nhàng, luôn mong muốn được bảo vệ, đối xử đặc biệt và ưu ái trong cuộc sống.
Nhung tinh tiet thu vi co the xay ra trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-2
Nếu tinh ý sẽ thấy Nhã Phương lúc nào cũng chỉ "chăm chăm" diện đồ màu trắng tinh khôi. 
Chú rể là danh hài, chẳng tội gì không thể hiện tố chất
Giữa năm 2017, tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sắp cưới xôn xao trên mạng xã hội. Trả lời tại một họp báo, Trường Giang né tránh: "Trai lớn lấy vợ, gái lớn gả chồng, đó là chuyện tự nhiên trong cuộc sống, đâu phải chuyện vui nào cũng cần kể với mọi người". Nói về sự đào hoa trong giới nghệ sĩ, Trường Giang khẳng định: "Ai nhiều lần cưới thì không biết nhưng đời tôi chỉ một lần cưới thôi". Nhưng đến cuối cùng, danh hài lại tiết lộ về hôn lễ dự định của mình. "Tôi muốn một lễ cưới trên bờ biển, có thể quay clip hài hước", anh nói.
Tối ngày 24/8, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam), quê hương danh hài. Vốn kín tiếng nên sự kiện trọng đại của cả hai cũng diễn ra vô cùng kín đáo. Khu vực bờ biển nơi diễn ra lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương cũng được vây kín và bảo vệ khá nghiêm ngặt. Ngoại trừ bạn bè và người thân, chỉ các nhân viên phục vụ mới có thể ra vào.
Vậy là Trường Giang đã hoàn thành được một nửa ước nguyện của mình, dù chỉ là lễ đính hôn chứ không phải đám cưới như ban đầu. Năm 2016, Trường Giang từng tới Đà Nẵng - địa điểm Nhã Phương quay phim để tạo bất ngờ cho bạn gái nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Chính vì vậy, vốn là nam MC, danh hài nổi tiếng với sự hoạt ngôn, đám cưới của Trường Giang cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho các khách mời đến tham dự bằng một clip hoặc đoạn phim hài hước "độc nhất vô nhị".
"Hội người yêu cũ" không đến dự lễ cưới
Vì là sự kiện hot nhất trong năm, nên đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ có rất đông sao Việt đình đám tham dự chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, điều mà mọi người quan tâm hơn cả là "hội người yêu cũ" của Trường Giang có xuất hiện hay không.
Nhung tinh tiet thu vi co the xay ra trong dam cuoi Truong Giang - Nha Phuong-Hinh-3
 
Trong khi Quế Vân giữ im lặng thì Hoa khôi Nam Em - người từng công khai mối tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" với Trường Giang bất ngờ phát ngôn về sự kiện "người tình trong mộng" lấy vợ. Chia sẻ trên báo chí, Nam Em cho biết cô rất mừng và đỡ áy náy khi biết Trường Giang sắp về chung một nhà với bạn gái. Thậm chí Nam Em mong sẽ có cơ hội gặp gỡ để xin lỗi hai người.
"Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ được cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi", Nam Em cho hay.
Bên cạnh đó, top 8 Miss Earth khẳng định cô không buồn hay hối hận về tình cảm đã dành cho Trường Giang. Khi được hỏi về việc dự đám cưới của người cũ, Nam Em tiết lộ: "Nếu anh Giang mời thì tôi vẫn sẽ đi đám cưới. Nhưng sao mà dám mời?".
Tuy nhiên sau đó, Nam Em bất ngờ phủ nhận phát ngôn muốn đi đám cưới Trường Giang. Người đẹp họ Nguyễn phân trần cô không hề hay biết điều này. "Có hả, sao em không biết gì hết trơn vậy?", Nam Em ngỡ ngàng.
Trước đó, khi tham gia chương trình "Bảy nụ cười xuân" cuối tháng 3/2018, Trường Giang cũng có dịp nói lên quan điểm của mình khi được hỏi: Có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không? Nói về chuyện này, bạn trai Nhã Phương không muốn người yêu cũ tới dự đám cưới mình. Trường Giang thẳng thắn: "Hãy để quá khứ ngủ yên. Đừng nên tới dự đám cưới để làm phiền người yêu cũ trong những ngày lễ trọng đại như vậy".
Quan điểm này của Trường Giang như tạt một gáo nước lạnh vào Nam Em bởi cô từng tự tin chia sẻ rằng: "Tôi cũng muốn nhắn tới Nhã Phương rằng: Em rất quý chị. Em mong chị sẽ cùng anh Giang vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, vì phía trước còn rất nhiều cạm bẫy. Em mong hai anh chị sẽ có một đám cưới thật to. Nếu được thì mời em tới".
Còn về phía Khánh My, cô cho hay: "Tôi cũng có nắm được thông tin này. Tuy nhiên, điều này không liên quan tới cuộc sống của tôi, nên tôi không có chia sẻ gì".
* Bài viết mang tính chất dự đoán. Hiện người trong cuộc không có bất cứ hé lộ nào.
Theo Ngọc Anh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)