Những bộ phim có sự góp mặt của Tổng thống Donald Trump “gây sốt”

Google News

Giữa cuộc đua vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ, những bộ phim có sự góp mặt của ông Donald Trump bất ngờ có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube.

Donald Trump từng có biệt danh là “vị Tổng thống văn hóa đại chúng” với những hoạt động về giải trí khá sôi động trước khi trở thành Tổng thống Mỹ. Ông đã góp mặt trong vai trò khách mời không ít tác phẩm điện ảnh Mỹ và giờ đây, những bộ phim này “gây sốt” trở lại.
Nhung bo phim co su gop mat cua Tong thong Donald Trump “gay sot”
 Tổng thống Mỹ - Donald Trump xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim nổi tiếng “Ở nhà một mình 2: Lạc đến New York”. Ảnh nguồn: Mnet.
Ma quỷ cũng bó tay
Bộ phim “Ma quỷ cũng bó tay” (Ghosts can’t Do It) là bộ phim đầu tiên mà Tổng thống Mỹ - Donald Trump góp mặt với tư cách khách mời vào năm 1989. Tuy vai diễn nhỏ của ông không được đánh giá cao nhưng một vài tình huống gây cười trong phim của ông Donald Trump khiến khán giả bày tỏ sự thích thú, hào hứng.
Ở nhà một mình 2: Lạc đến New York
Một bộ phim vô cùng nổi tiếng và là biểu tượng của nước Mỹ, cũng đánh dấu sự trở lại một lần nữa với điện ảnh của ông Donald Trump. Trong tác phẩm này, vị Tổng thống Mỹ đương nhiệm vào vai một vị khách tại khách sạn Plaza New York. Ông tình cờ bắt gặp nhân vật chính Kelvin (do Macaulay Culkin đóng) và chỉ cho cậu bé lối dẫn tới hành lang.
Đối với ông, đây là vai diễn để lại ấn tượng nhiều nhất và cho đến thời điểm hiện tại, ông vẫn luôn nhớ đến và thường xuyên “khoe” với con cháu về tác phẩm tâm đắc của mình.
Bọn trẻ ranh
“Bọn trẻ ranh” (The Little Rascals) là bộ phim hài dành cho mọi gia đình sản xuất và phát hành năm 1994. Trong phim, Tổng thống Donald Trump vào vai ông bố của Waldo (Blake Mciver Ewing đảm nhận) có câu nói huyền thoại đã khiến khán giả nhớ đến tận bây giờ, đó là “Con là tài sản quý giá nhất trên đời này”.
Câu nói này đã chạm vào mọi trái tim người xem và được rất nhiều người sử dụng để bày tỏ tình cảm giữa cha mẹ, con cái.
Cộng sự
Phim “Cộng sự” (The Associate) được phát sóng năm 1996 và được coi là một trong những phim về phố Wall hay nhất mọi thời đại. Trong phim, Tổng thống Donal Trump xuất hiện bên cạnh nhân vật chính là Laurel Ayres (Woopie Goldberg đóng).
Diễn xuất ở bộ phim này của ông nhận được nhiều phản hồi tích cực khi ông đóng vai chính mình sau này, một vị Tổng thống thẳng thắn, cương trực.
Theo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)