Nhói lòng với hình ảnh tiều tụy của diễn viên Nguyễn Hoàng

Google News

Hình ảnh tiều tụy mới nhất, chỉ còn "da bọc xương" của Nguyễn Hoàng khiến nhiều người phải xót xa.

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật não lần 3 vào tháng 11/2015, diễn viên Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh và sức khỏe dần có chuyển biến tích cực. Mới đây nhất, diễn viên hài Nhật Cường đã trực tiếp đến thăm bạn và không khỏi xót xa trước thân hình chỉ còn "da bọc xương" và khuôn mặt già khọm của nam diễn viên điển trai một thời.
Trên trang cá nhân của mình, Nhật Cường xúc động viết, “Nay mới thu xếp được đến thăm bạn hiền... thật có lỗi. Mình luôn cầu cho bạn tai qua nạn khỏi, nhiều sức khỏe, mãi mãi bên vợ con, gia đình và anh em bạn bè”.
 Nhói lòng với hình ảnh tiều tụy, 'da bọc xương' của Nguyễn Hoàng.
Hơn 1 tuần sau khi con trai 3 tuổi mắc bệnh thủy đậu, Nguyễn Hoàng lên cơn sốt. Vốn cơ thể nam diễn viên đã yếu vì phải nằm liệt một chỗ do di chứng xuất huyết não, nên khi mắc thủy đậu, sức khỏe của anh càng trở nên nghiêm trọng hơn.
Hoàn cảnh gia đình khó khăn, từ ngày lâm bệnh, kinh phí điều trị và sinh hoạt của gia đình Nguyễn Hoàng chủ yếu nhờ vào tấm lòng của bạn bè thân hữu.
Để kiếm nguồn thu nhập mưu sinh qua ngày, mới đây, bà xã Nguyễn Hoàng quyết định dùng số tiền quyên góp từ bạn bè, đồng nghiệp mở quán cà phê mang tên Nguyễn Hoàng DV tại một con đường nhỏ ở quận 10, TP HCM mong kiếm đủ lãi để tiếp tục chăm sóc và điều trị cho chồng.
 Nguyễn Hoàng bị sốt liên miên do mắc thủy đậu, lây từ con trai.
Ngoài ra, để có thêm chi phí trang trải và thuê mặt bằng, vợ chồng anh đã cho thuê lại căn chung cư nhỏ ở quận 6, với giá 4 triệu đồng/tháng.
Nguyễn Hoàng bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 năm 1991 và mau chóng được công chúng biết đến nhờ vào ngoại hình sáng và cách diễn xuất chân thật. Khi đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp thì vào ngày 30/10, Nguyễn Hoàng phải nhập viện vì đột quỵ, tai biến mạch máu não. Sau khi phẫu thuật, nam diễn viên đang có những dấu hiệu tích cực trong việc phục hồi sức khỏe.
Theo Phunutoday

Bình luận(0)