Nhiều người đẹp showbiz từ mặt nhau vì yêu cùng một người

Google News

Ở Hollywood, chuyện hai mỹ nhân yêu cùng một người không hiếm. Có người xem đó là điều bình thường, người lại từ mặt bạn thân suốt 10 năm.

Khi mỹ nhân yêu người yêu cũ của bạn thân, chuyện gì sẽ xảy ra? Sẽ có người cho rằng chuyện từ mặt hoàn toàn có thể xảy ra, bởi khó có người chấp nhận chuyện cùng yêu một người, đặc biệt là bạn thân.

Trên thực tế, điều này từng xảy ra. Tại Hollywood, việc hai mỹ nhân cùng yêu một người cũng không hiếm. Có người xem điều đó là bình thường, vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, thậm chí là tri kỷ của nhau.

Nhưng cũng có những ngôi sao không chấp nhận việc này, chấm dứt quan hệ bạn bè, thậm chí từ mặt bạn thân suốt 10 năm trời.

Taylor Swift và Katy Perry 10 năm từ mặt vì trai hư John Mayer

Năm 2009, Taylor Swift và Katy Perry gặp gỡ. Họ quyết định làm bạn thân, sau khi công chúa nhạc đồng quê khen ngợi bạn trên Twitter: "Tôi yêu Katy Perry! Tôi sẽ dán poster của cô ấy lên tường nhà mình".

Sau khi quyết định làm bạn, họ thường xuyên có mặt trong những buổi tiệc, xuất hiện cạnh nhau như tri kỷ. Thậm chí, đôi bên còn quyết định hợp tác, đóng cùng MV trong tương lai.

Thời điểm này, giọng ca You belong with me đang hẹn hò John Mayer. Song, cuộc tình chỉ kéo dài 3 tháng. Sau khi đổ vỡ, chủ nhân ca khúc Bad Blood cho rằng Mayer là người vô tâm, hẹn hò nhưng không hề để tâm đến cuộc tình này.

Đến khi Katy Perry quyết định hẹn hò cùng John Mayer, tình bạn của cô và Taylor Swift bắt đầu lục đục. Mượn chuyện "Perry cướp vũ công Swift", hai người từ mặt. Song, với nhiều người, đây chỉ chỉ là giọt nước tràn ly cho mối quan hệ này, mọi thứ đều bắt nguồn từ John Mayer.

Nhieu nguoi dep showbiz tu mat nhau vi yeu cung mot nguoi

Taylor Swift và Katy Perry vì trai hư John Mayer mà từ mặt.

Thời gian từ 2012-2015, John Mayer khiến giọng ca Last Friday Night tìm đến chuyên gia tâm lý vì stress chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đến cuối cùng họ không giữ được quan hệ lâu dài.

Dù cùng bị trai hư làm khổ, phản bội, họ lại chọn cách từ mặt nhau. TMZ cho rằng giọng ca Blank Space tỏ ra không hài lòng khi cô bạn thân qua lại với người từng làm mình đau khổ.

Trong khi Perry cố giữ hòa khí, tình cũ Calvin Harris liên tục đá đểu và mượn âm nhạc để gọi tên bạn mình. Taylor nói với tờ Rolling Stone ca khúc Bad Blood viết về một ca sĩ giấu tên trong làng nhạc. "Cô ấy làm một việc tồi tệ. Chúng tôi bây giờ là kẻ thù", ca sĩ sinh năm 1989 khẳng định và nhắc lại việc Perry đã cướp vũ công của mình.

Năm 2017, Perry ra mắt ca khúc Swish Swish. Đây được cho là lời đáp trả chính thức gửi đến Taylor Swift.

Năm 2018, cuộc chiến dài cả thập kỷ của Swift và Perry đến hồi kết sau khi Perry gửi cây ô liu và bức thư cho người bạn từng thân. Trong một cuộc phỏng vấn cho Stella, hôn thê Orlando Bloom tiết lộ cô và Taylor Swift thường xuyên nhắn tin và trò chuyện. Hai người cũng ôm nhau trong MV You Need To Calm Down, xoá bỏ hận thù kéo dài nhiều năm.

Jennifer Aniston và Courteney Cox từ mặt vì một người đàn ông

Jennifer Aniston được mệnh danh là con cưng nước Mỹ. Song, chuyện tình cảm của ngôi sao Friends chưa bao giờ bằng phẳng. Cô thường vướng vào chuyện tình tay ba phức tạp.

Trước khi đến với Brad Pitt, mỹ nhân sinh năm 1969 từng vướng tin qua lại với nam ca sĩ Adam Duritz. Năm 1996, cô được paparazzi ghi lại khoảnh khắc thân thiết với nam ca sĩ sau bữa tiệc ở Los Angeles, Mỹ.

Tuy chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ, họ được truyền thông cho rằng đã chia tay sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi. Jennifer thậm chí bị cho là "số nhọ", khi bị chính người yêu một thời phủ nhận hẹn hò kèm câu nói: "Chúng tôi còn chưa ngủ với nhau".

Nhieu nguoi dep showbiz tu mat nhau vi yeu cung mot nguoi-Hinh-2

Mối quan hệ hai người bạn thân Courteney Cox và Jennifer Aniston từng trục trặc vì cùng yêu một người.

2 năm sau vụ việc, Courteney Cox hẹn hò Adam Duritz. Hai người quen biết, qua lại sau khi hợp tác trong MV A Long December. Song, mối quan hệ cũng không lâu dài.

Cùng là hai người bạn thân thiết sau khi đóng cùng series Friends, sau thời gian Courteney Cox hẹn hò Adam Duritz, Jennifer Aniston bỗng "lạnh nhạt" với bạn mình.

Thời điểm ấy, truyền thông xôn xao vì quan hệ của hai sao nữ nổi tiếng rạn nứt. Không ít thông tin cho rằng Aniston không hài lòng khi bạn thân qua lại với Duritz. Cô khó lòng tha thứ cho người từng phủ nhận, lên tiếng thô thiển về việc yêu đương.

Sau khi đường ai nấy đi với Duritz, họ gắn bó trở lại. Thậm chí, Cox chính là người giúp Jennifer Aniston hàn gắn với tài tử Chuyện xưa ở Hollywood.

Những tình bạn tri kỷ dù cùng từng yêu một người

Có nhiều trường hợp không chấp nhận được việc hai người bạn thân yêu cùng một người. Nhưng bên cạnh đó, có người xem đấy là điều bình thường, thậm chí không quan tâm, quyết định làm bạn.

Taylor Swift và Selena Gomez là trường hợp điển hình.

Đầu năm 2009, giọng ca Lose You To Love Me hẹn hò cùng Taylor Lautner. Họ gặp gỡ, bén duyên sau khi cùng đóng phim ở Vancouver, Canada. Song, cuộc tình này chỉ kéo dài vài tháng.

Đến cuối năm 2009, Người sói tuyên bố hẹn hò Taylor Swift. Bộ đôi nảy sinh tình cảm sau khi đóng cặp trong Valentine's Day. Đây cũng là giai đoạn giọng ca Shake It Off "bị đá" bởi John Mayer. Cô thừa nhận sao phim Chạng vạng là người giúp mình xoa dịu nỗi đau này. Nhưng cuối cùng Taylor Swift cũng chia tay bạn trai ít lâu sau đó.

Tuy cùng hẹn hò Người sói, cặp bạn thân Taylor Swift - Selena Gomez không vì thế mất lòng. Tình bạn của họ kéo dài đến hiện tại, ngày càng thân thiết.

Nhieu nguoi dep showbiz tu mat nhau vi yeu cung mot nguoi-Hinh-3

Nhieu nguoi dep showbiz tu mat nhau vi yeu cung mot nguoi-Hinh-4

Gigi Hadid - Kylie Jenner, Selena Gomez - Taylor Swift vẫn là những người bạn thân thiết dù từng yêu một người đàn ông.

Hai IT Girls nổi tiếng Gigi Hadid và Kylie Jenner cũng gặp trường hợp yêu cùng một người.

Cody Simpson được cho là "ca sĩ sát gái" bởi từng hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng, trong đó có Gigi Hadid và Kylie Jenner, trước khi anh gắn bó với Miley Cyrus ở hiện tại.

Năm 2011, ca sĩ người Australia qua lại với Kylie Jenner. Thời điểm ấy, hai sao nhí thân thiết, góp mặt trong nhiều sự kiện. Tình yêu của những đứa trẻ không quá sâu đậm, kết thúc ít lâu sau đó.

Vài năm sau, giọng ca Home to Mama hẹn hò với người mẫu đình đám Gigi Hadid. Sau vài lần hợp - tan, đôi này quyết đường ai nấy đi, nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Vì Cody Simpson đều chia tay với hai người bạn gái trong êm đẹp, mối quan hệ giữa Kylie Jenner và Gigi Hadid vì thế không bị ảnh hưởng. Không ít lần, họ xuất hiện cùng nhau như những người bạn thân.

Theo Trạch Dương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)