Nhan sắc thời trẻ gây sốt của vợ Bình Minh

Google News

Anh Thơ, vợ diễn viên Bình Minh lộ những hình ảnh hiếm hoi của thời trẻ. Nhiều người ngạc nhiên và nhận xét nhan sắc của chị không thua kém các mỹ nhân showbiz.

Trên trang cá nhân, lần hiếm hoi, Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh khoe ảnh đẹp thời thanh xuân. Chị viết: "Quá khứ tươi đẹp là cái ta vẫn thường hay mơ về, nhưng không thể đắm chìm trong đó mãi được".

Dù không sở hữu đôi chân dài như siêu mẫu nhưng Anh Thơ lại có một vóc dáng cân đối khỏe khoắn. Khi những hình ảnh thời trẻ được Anh Thơ chia sẻ, bạn bè và đồng nghiệp đều dành lời khen ngợi đến chị. Có người còn không ngại ca ngợi: "Nhìn không khác gì những mỹ nhân showbiz".

Không chỉ là một người phụ nữ thanh lịch, năng động, Anh Thơ còn là một doanh nhân giỏi giang. Trước khi kết hôn với Bình Minh, Anh Thơ từng giữ chức vụ giám đốc bộ phận ở một khách sạn lớn tại Sài Gòn.

Sau khi kết hôn với nam diễn viên xứ Lạng, chị tiếp tục phát triển sự nghiệp với 7 năm làm Phó giám đốc Hội đồng Anh TP.HCM, kiêm Giám đốc các dự án nghệ thuật và sáng tạo Hội đồng Anh Việt Nam.

Năm 2016, chị chuyển sang làm giám đốc điều hành của Hệ thống Toán tư duy Hoa Kỳ Mathnasium tại Việt Nam.

Điều khiến khán giả yêu quý ở Anh Thơ, chính là nguồn năng lượng sống tích cực, thái độ ứng xử khéo léo trong cuộc sống hôn nhân. Anh Thơ luôn là hậu phương vững chắc giúp chồng vượt qua mọi sóng gió thị phi. Ngoài ra, chị cũng là hình mẫu phụ nữ đáng để nhiều chị em học hỏi trong câu chuyện hạnh phúc gia đình.

Nhan sac thoi tre gay sot cua vo Binh Minh

Nhan sac thoi tre gay sot cua vo Binh Minh-Hinh-2

Nhan sac thoi tre gay sot cua vo Binh Minh-Hinh-3

Nhan sac thoi tre gay sot cua vo Binh Minh-Hinh-4

Hình ảnh gợi cảm thời trẻ hiếm hoi được Anh Thơ chia sẻ.

Nhan sac thoi tre gay sot cua vo Binh Minh-Hinh-5

Khi Anh Thơ 28 tuổi.

Nhan sac thoi tre gay sot cua vo Binh Minh-Hinh-6

Anh Thơ không phải là cái tên xa lạ trong làng giải trí. Cô có rất nhiều bạn bè thân thiết trong giới, một trong số đó là Trương Ngọc Ánh. Cả 2 gắn bó và luôn yêu thương nhau.

Nhan sac thoi tre gay sot cua vo Binh Minh-Hinh-7

Hiện tại, Anh Thơ có cuộc sống hạnh phúc bên diễn viên điển trai Bình Minh.

 

Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)