Nhã Phương phát ngôn sốc về tin cưới Trường Giang ngày 25/5

Google News

Thực hư về việc đám cưới sắp diễn ra ngày 25/5 giữa Trường Giang, Nhã Phương đã được làm rõ.

Suốt tuần qua, hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương diện trang phục cưới tình tứ bên nhau khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều tin đồn cặp đôi sẽ về chung một nhà vào ngày 25/5. Thậm chí, Trường Giang cũng úp mở: "Đúng là ngày 25/5 nhưng chưa biết năm nào".
Nha Phuong phat ngon soc ve tin cuoi Truong Giang ngay 25/5
 Nhã Phương - Trường Giang trong bộ ảnh cưới ngọt ngào mới công bố.
Chiều nay 24/5, khi gặp Nhã Phương tại một sự kiện, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Nữ diễn viên khẳng định với chúng tôi: "Sự thật là chưa có đám cưới gì cả. Hình ảnh đang lan truyền trên mạng chỉ là trong Mỹ nhân xuyên không - bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 25/5".
Nhã Phương cho biết, gia đình cô và Trường Giang đã gặp nhau từ lâu. Tuy nhiên, về ngày cưới thì 25/5 này không phải. Nữ diễn viên từ chối nói về kế hoạch cụ thể cho hôn lễ của mình.
"30 chưa phải là Tết. Trước đến giờ có nhiều việc Nhã Phương hay nói trước nhưng rồi đều không qua được. Lần này không muốn chia sẻ nhiều, khi nào đám cưới thật thì mọi người biết thôi" - Nhã Phương trải lòng.
Nha Phuong phat ngon soc ve tin cuoi Truong Giang ngay 25/5-Hinh-2
 Nhã Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn đám cưới với Trường Giang vào 25/5.
Cách đây không lâu, cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh nữ diễn viên Nhã Phương một mình kéo vali và đứng trên vỉa hè, khiến không ít người hâm mộ nghi vấn mối quan hệ Nhã Phương - Trường Giang đang gặp vấn đề?
Đáp trả tin đồn rạn nứt tình cảm, Nhã Phương thẳng thắn cho biết mối quan hệ giữa cô và Trường Giang vẫn bình thường. "Hỏi thử mọi người yêu nhau có bao giờ giận dỗi không? Nhã Phương và anh Trường Giang cũng vậy thôi nhưng bây giờ tình cảm của cả hai vẫn tốt đẹp" - người đẹp khẳng định.
Nha Phuong phat ngon soc ve tin cuoi Truong Giang ngay 25/5-Hinh-3
 Nữ diễn viên khẳng định tình cảm của cô với bạn trai vẫn tốt đẹp.
"Về hình ảnh tự xách vali gần đây bị cho là hành động lúc giận dỗi thực ra chỉ là hiểu lầm của cư dân mạng. Khi đi cùng với Trường Giang, Nhã Phương luôn tự lập và một mình xách vali như vậy rất bình thường" - nữ diễn viên cho biết.
Theo Linh Võ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)