Nhã Phương bế bồng cháu điêu luyện, fan ngỡ mẹ bỉm sữa

Google News

Dân mạng thi nhau đặt câu hỏi cho Nhã Phương sau khi thấy bức ảnh cô bế cháu rất chuyên nghiệp.

Mới đây, em dâu của diễn viên Nhã Phương là Tường Vy đã hạ sinh em bé thứ hai. Dù lịch trình làm việc bận rộn và bên cạnh Tường Vy luôn có chồng và mẹ chăm sóc, nhưng Nhã Phương vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến thăm em dâu và cháu bé tại bệnh viện.
Hình ảnh Nhã Phương rạng rỡ bế cháu trên tay đã được đăng tải trên trang cá nhân của cô. Kèm theo đó, nữ diễn viên không quên gửi lời chúc mừng tới em trai – em dâu: “Chúc mừng gia đình Lê Thị Tường Vy, Nhat Tran Le vừa đón chào thêm một thiên thần siêu đáng yêu. Chúc cho gia đình nhỏ của hai em luôn ngập tràn tình yêu và tiếng cười”.
Nha Phuong be bong chau dieu luyen, fan ngo me bim sua
 Nữ diễn viên không ngại thể hiện tình cảm với em bé.
Ở bên dưới bức ảnh, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp dành cho em bé, cư dân mạng thi nhau đặt những câu hỏi cho Nhã Phương: “Con chị đâu?”, “Con của chị và anh Giang đâu?”, “Con của mình đâu không khoe, cứ để mọi người bàn tán chắc vui lắm. Cách sống hơi lạ”, “Em còn tưởng con chị Phương chứ”…
Nha Phuong be bong chau dieu luyen, fan ngo me bim sua-Hinh-2
Cộng đồng mạng thi nhau vào hỏi thăm thiên thần nhỏ của Nhã Phương và danh hài Trường Giang. 
Tin đồn Nhã Phương mang thai và hạ sinh con gái đầu lòng đã xuất hiện và lan truyền khoảng một năm. Cộng đồng mạng thi nhau tìm ra những điểm khác lạ của bà xã Trường Giang trong những bức ảnh để chứng minh tin đồn trên là có thật. Nhưng đến nay, nữ diễn viên và ông xã Trường Giang chưa hề lên tiếng xác nhận. Điều này càng khiến dân tình thêm tò mò.
Mời quý độc giả xem video Khoảnh khắc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương:
  
Theo Châu Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)