Nhã Phương bất ngờ tiết lộ từng uất ức muốn tự tử trong quá khứ

Google News

Theo tiết lộ của Nhã Phương, cô từng uất ức muốn tự tử thường xuyên bị mẹ trút giận vì những cơn ghen của mẹ với bố.

Nhìn Nhã Phương ở hiện tại, ít người biết rằng, cô có một tuổi thơ nghèo khó và chịu rất nhiều áp lực từ quá khứ.
Xuất thân trong gia đình không mấy khá giả, nữ diễn viên Nhã Phương chịu rất nhiều thiệt thòi trong quá khứ. Cả nhà chỉ sống dựa vào đồng lương giáo viên và gánh hàng rong của mẹ. Sau khi chuyển vào Đắk Lắk, các chị gái của cô phải gồng gánh theo mẹ ra chợ còn ba thì nhận bơm ga hộp quẹt để cải thiện cuộc sống.
Từ nhỏ phải sống nghèo khổ nên Nhã Phương chưa bao giờ mơ đến những món quà xa xỉ. Vì không có tiền mua búp bê, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" vẫn thường bẻ trái bắp non có hình dáng giống em bé để làm búp bê chơi.
Nha Phuong bat ngo tiet lo tung uat uc muon tu tu trong qua khu
Nhã Phương và quãng thời gian chịu nhiều uất ức vì tính ghen tuông của mẹ. 
Thời còn đi học, bà xã Trường Giang chỉ quanh quẩn với những gì thân thuộc nơi quê nhà. Dần dần cô nàng trở thành cô bé nhút nhát. Trong lần đầu xuất hiện trong hội diễn văn nghệ trường, Nhã Phương đã run tới mức quên lời, không thể hát nổi.
Đặc biệt, trong Nhã Phương, ký ức về những trận đòn của mẹ khiến cô rất sợ hãi và ám ảnh. Theo lời kể của bà xã Trường Giang, mẹ của cô rất hay ghen, hơn nữa cô lại có gương mặt giống ba nên thường xuyên là nơi trút giận của mẹ. Những lúc ba Nhã Phương đi đâu về muộn, lúc đó Nhã Phương sẽ bị chửi mắng. Đặc biệt, có làn cô ngồi ngoài sân giặt đồ, mẹ mong mãi không thấy ba cô về đã hất cả chậu quần áo sạch xuống nền đất. Đó là lúc, Nhã Phương thấy hận mẹ nhiều nhất và ý định tự tử.
Lần tự tử không thành năm đó, Nhã Phương cho biết, cô định treo cổ bằng sợi dây buộc sẵn kế bên giường. Những rồi bị cô đã bị em gái phát hiện và ngăn lại. Vì nghĩ mẹ ghét bỏ, ghẻ lạnh mình nên cô luôn mong muốn trưởng thành sớm, nhanh chóng độc lập để thoát khỏi cuộc sống hiện tại.
Tuy nhiên, sau khi lớn lên, cô mới hiều được những dồn nén khổ tâm mà mẹ phải chịu đựng và những hành động của mẹ cô khi ấy. Hai mẹ con đã có sự thấu hiểu nhau và bà Hồng cũng đã mở lòng hơn, yêu thương và chăm sóc cho Nhã Phương hơn.
Hiện tại, nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên ông xã Trường Giang. Từ sau khi chính thức về chung một nhà, đời sống của Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều khán giả chú ý. Đặc biệt là thông tin Nhã Phương mang thai, sinh con gái đầu lòng vào trước Tết 2019. Tuy nhiên, cả Trường Giang lẫn Nhã Phương đều giữ im lặng, không phủ nhận cũng chẳng thừa nhận chuyện này.
Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng thì Nhã Phương đã chính thức quay lại công việc. Và lần này cô khiến mọi người bất ngờ khi tham gia sản phẩm chung với ông xã Trường Giang. Theo đó, cả hai vào vai một cặp vợ chồng hạnh phúc với con nhỏ sau hôn nhân.
Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ bởi diện mạo mới nhất của Nhã Phương. Việc giữ được gương mặt thon gọn, ngoại hình xinh đẹp hút hồn là điều không phải người phụ nữ nào cũng làm được sau khi sinh.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)