Nguyễn Thị Thành sẽ giải trình với Cục sau cuộc thi HH Môi trường

Google News

Đại diện của người đẹp Nguyễn Thị Thành cho biết cô được chính chủ tịch Miss Eco International 2017 mời tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh tự do.

Cuộc thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Môi trường Quốc tế) diễn ra tại Ai Cập từ 1/4 đến 14/4. Ngày 30/3, Nguyễn Thị Thành đã lên đường tới Ai Cập để gặp gỡ ban tổ chức, các thí sinh khác. Cùng ngày, Cục Nghệ thuật Biển diễn ban hành văn bản triệu tập Nguyễn Thị Thành vì lý do thi chui. Tuy nhiên, cô đã không có mặt trong buổi triệu tập của cơ quan chức năng.
Giải thích về lý do, đại diện của Nguyễn Thị Thành - ông Nguyễn Trọng Hiếu cho biết - Nguyễn Thị Thành hoàn toàn không biết tới lệnh triệu tập này nên không thể có mặt tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM để làm việc. Sau khi kết thúc cuộc thi tại Ai Cập, cô sẽ tới Sở để giải trình.
Nguyen Thi Thanh se giai trinh voi Cuc sau cuoc thi HH Moi truong
 Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Hoa hậu Môi trường Quốc tế. Ảnh: NVCC.
Về việc Nguyễn Thị Thành tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017, ông Nguyễn Trọng Hiếu giải thích tiến sĩ Amal Rezk - Chủ tịch Miss Eco International 2017 trong dịp sang Việt Nam làm giám khảo Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã ngỏ lời với đơn vị nắm giữ bản quyền ở Việt Nam để mời Thành đến với Miss Eco dù đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Thành có đoạt danh hiệu gì hay không.
Phía Nguyễn Thị Thành giải thích thêm sau chung kết, ban tổ chức cũng chia sẻ với bà Amal về câu chuyện làm răng của Nguyễn Thị Thành và chuyện Thành bị tước danh hiệu Á khôi. Tuy nhiên, bà Amal nói rằng vẫn muốn mời Nguyễn Thị Thành tới Ai Cập và đồng hành cùng cuộc thi với tư cách một thí sinh tự do. Cuộc thi Miss Eco International không yêu cầu thí sinh tham dự phải có danh hiệu.
Ngày 22/3, phía Nguyễn Thị Thành chia sẻ cô đã viết một lá đơn gửi lên ban tổ chức Miss Eco International 2017 với nguyện vọng được tham dự cuộc thi với tư cách thí sinh tự do, chứ không phải là đại diện Việt Nam. Người đại diện của Thành cho hay sau đó cô được ban tổ chức đồng ý.
Dù giải thích đi thi với vai trò thí sinh tự do nhưng theo quy định ở Việt Nam, bất kỳ người đẹp nào đi thi quốc tế đều phải được sự đồng ý, cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.
Trước đó, Nguyễn Thị Thành đoạt danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam 2017. Tuy nhiên, cô phải trả lại danh hiệu vì từng sửa răng. Năm 2016, cô từng gây ồn ào khi tố ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam xử ép.
Theo Minh Tâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)