Nguyên tắc cam kết trong hôn nhân của Thúy Diễm - Lương Thế Thành

Google News

Một trong những nguyên tắc của Thuý Diễm - Lương Thế Thành trong đời sống hôn nhân chính là tôn trọng công việc của nhau nhưng phải biết san sẻ việc nhà.

Nguyen tac cam ket trong hon nhan cua Thuy Diem - Luong The Thanh
 

Nhân lúc rảnh rỗi, Thuý Diễm vừa chụp bộ ảnh thời trang áo dài. Dù đã là mẹ một con nhưng khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh, nữ diễn viên vẫn ghi điểm bởi sự trẻ trung, nữ tính, đặc biệt là tinh thần hạnh phúc được cô thể hiện rõ nét thông qua nụ cười.

Nguyen tac cam ket trong hon nhan cua Thuy Diem - Luong The Thanh-Hinh-2
 

Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng ngoại hình thon gọn sau khi sinh, Thúy Diễm toát lên đúng tinh thần hạnh phúc của một cô gái trong ngày trọng đại.

 Nữ diễn viên chia sẻ, cô chọn những mẫu áo dài có màu sắc nổi bật như trắng, đỏ… để tôn lên sắc vóc của người mặc. Đây cũng là hai màu sắc được nhiều cô dâu lựa chọn nhiều trong ngày trọng đại bởi nó họ quan niệm sẽ mang đến sự may mắn, hạnh phúc cho cuộc sống vợ chồng.

Nguyen tac cam ket trong hon nhan cua Thuy Diem - Luong The Thanh-Hinh-3
 

Với Thúy Diễm, khi diện áo dài trắng, đỏ còn là cách để tôn làn da trắng và gương mặt trẻ trung của cô. Hoạ tiết không diêm dúa, nhưng tôn lên sự nữ tính là lựa chọn của Thúy Diễm.

Nữ diễn viên tâm sự cô hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh tổ ấm nhỏ của mình. Dù bận rộn với lịch trình hoạt động nghệ thuật song cô vẫn ưu tiên cho gia đình nhiều hơn, đặc biệt là khi con đang ở giai đoạn phát triển.

Nguyen tac cam ket trong hon nhan cua Thuy Diem - Luong The Thanh-Hinh-4
 

Nữ diễn viên khẳng định cô không vì đồng tiền mà bỏ bê con cái. “Điều tôi thấy may mắn là có Lương Thế Thành đồng hành, ủng hộ trong mọi dự án. Làm việc gì tôi cũng hỏi anh Thành và ngược lại. Một trong những nguyên tắc của cả hai trong đời sống hôn nhân chính là tôn trọng công việc của nhau nhưng phải biết san sẻ việc nhà, từ đó sẽ giúp hiểu nhau hơn và tình cảm gia đình thêm bền chặt", cô nói.

Theo Ngân An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)