Nghệ sĩ Tú Oanh đóng vai mẹ của Hà (Lan Phương) trên phim giờ vàng

Google News

Nghệ sĩ Tú Oanh đảm nhận vai khách mời trong tập 35 của "Gia đình mình vui bất thình lình". Chị đóng vai bà Ngọc Bích - mẹ của Ngọc Hà (Lan Phương).

Nghệ sĩ Tú Oanh đảm nhận vai khách mời thú vị trong tập 35 của Gia đình mình vui bất thình lình. Đây là thông tin được đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh hé lộ trước đó. Trong phim, nghệ sĩ Tú Oanh đóng vai bà Ngọc Bích - mẹ của Ngọc Hà (Lan Phương).

Bà Bích vừa xuất hiện đã gây ồn ào, hệt như con gái. Mẹ Hà lên Hà Nội, tranh thủ qua thăm con gái. Bà Bích có điệu bộ, ngoại hình giống hệt con gái. Gặp mẹ, Hà như cá gặp nước, hai mẹ con buôn đủ thứ chuyện không dứt.

Nghe si Tu Oanh dong vai me cua Ha (Lan Phuong) tren phim gio vang

Nghệ sĩ Tú Oanh đóng vai Ngọc Bích - mẹ của Hà (Lan Phương). Ảnh: CMH.

"Con gái Hoàng Trần Ngọc Hà của mẹ đây rồi. Mẹ vừa mắng đám kia một trận, dám đổ điêu là con bị đuổi việc. Con dựng chân chống xe mẹ con mình vào song kiếm hợp bích, cho chúng nó một trận", bà Bích thao thao bất tuyệt.

Hà kể chuyện nhà chồng cho mẹ nghe. Bà Bích sau khi biết tin Phương (Kiều Anh) có bầu cũng mừng cho chị dâu của con gái.

Nghe si Tu Oanh dong vai me cua Ha (Lan Phuong) tren phim gio vang-Hinh-2

Hai mẹ con bà Bích buôn đủ thứ chuyện ở hàng bún. Ảnh: CMH.

Dù chỉ xuất hiện với thời lượng ngắn ngủi, nghệ sĩ Tú Oanh cũng khiến khán giả thích thú nhờ nét diễn trẻ trung, hài hước. Chị chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường phim trên trang cá nhân.

Trước đó, Gia đình mình vui bất thình lình gây chú ý với dàn diễn viên khách mời đông đảo như Hà Trung (Trung Ruồi) trong vai thầy bói, Lương Thu Trang trong vai ngôi sao hạng A tên Hà Lan, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng...

Nghe si Tu Oanh dong vai me cua Ha (Lan Phuong) tren phim gio vang-Hinh-3

Nghe si Tu Oanh dong vai me cua Ha (Lan Phuong) tren phim gio vang-Hinh-4

Nghệ sĩ Tú Oanh chia sẻ hậu trường đóng phim. Ảnh: FBNV

Đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh cho biết ngay từ khi xây dựng kịch bản, đội ngũ sản xuất nảy ra ý định làm phong phú dàn diễn viên bằng những nhân vật khách mời là các "ngôi sao" của màn ảnh nhỏ.

Trong những diễn biến mới của phim, cuộc hôn nhân của Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) có nguy cơ rạn nứt. Trâm Anh nói rằng Khải (Trọng Lân) đang "tấn công" mình. Danh không hề biết gì về Khải. Phương khuyên Trâm Anh không được kể cho Danh chuyện gì trước khi trả lại tất cả những gì Khải đã tặng.

Nghe si Tu Oanh dong vai me cua Ha (Lan Phuong) tren phim gio vang-Hinh-5

Trâm Anh bị Khải "tấn công", hé lộ quá khứ từng làm nhân vật tiếp rượu. Ảnh: CMH.

Khi nhặt đồ Trâm Anh đánh rơi, Danh phát hiện ra chiếc chìa khóa ôtô. Anh không hiểu vì sao vợ mình lại có thứ này. Trước đó, Trâm Anh đọc tin nhắn của Khải rồi lục túi mới phát hiện ra chiếc chìa khóa rồi tuột tay đánh rơi.

Mấy năm trước, Trâm Anh được một người chị gọi đến nhà hàng để tiếp rượu các đại gia. Đây cũng là lần đầu Trâm Anh gặp Khải. Khải thấy Trâm Anh non nớt nên sợ cô gái này làm hỏng việc của anh.

Trong một lần tiếp rượu cho các đại gia, Khải lại nói nhỏ với Trâm Anh hãy lấy lý do đau bụng để đi về trước. Nghĩ Khải quan tâm đến mình, Trâm Anh bắt đầu cảm nắng. Khải đột ngột xuất hiện trở lại, làm xáo trộn tình cảm của vợ chồng Trâm Anh.

Theo Ngọc Ánh/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)