Nam Em tuyên bố xem Quốc Bảo là “chị em bạn dì”, fan ném đá tới tấp

Google News

(Kiến Thức) - Bị Bảo Trân tố “cướp bồ”, Nam Em khẳng định chấm dứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu. Tuy nhiên, mới đây, Nam Em lại khẳng định chỉ coi nam VJ là “chị em bạn dì”.
 
 

Mới đây, Nam Em lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Quốc Bảo. “Tui chỉ xem bạn Bảo như chị em bạn dì thì làm gì có mấy chuyện tào lao này vậy nhỉ. Tôi gọi bạn ấy là cô gái bé bỏng mọi người không đọc à. Sao không phân biệt được đúng sai vậy. Yêu đương gì tầm này”, Nam Em tuyên bố.
Tuy nhiên, trước đó, khi bị Bảo Trân tố là người thứ ba, Nam Em lại khẳng định cô đã chấm dứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu. Nhiều khán giả bày tỏ khó hiểu khi chỉ trong thời gian ngắn, Nam Em lại có những chia sẻ hoàn toàn trái ngược.
“Lúc đầu Nam Em và Quốc Bảo đều nói đã kết thúc. Giờ Nam Em lại nói xem Quốc Bảo là chị em bạn dì. Không thấy thuyết phục", "Chị em bạn dì mà lên truyền hình thả thính, mặc đồ ngủ chụp chung rồi vội xóa vậy Nam Em", cư dân mạng phản ứng trước lời giải thích mới đây của Nam Em.
Nam Em tuyen bo xem Quoc Bao la “chi em ban di”, fan nem da toi tap
Nam Em - Quốc Bảo.  
Trước khi phủ nhận chuyện tình cảm với Quốc Bảo, Nam Em tuyên bố đâm đơn kiện: “Tôi không im lặng được nữa, vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa".
Ở một diễn biến khác, Quốc Bảo khẳng định Nam Em không phải là người thứ ba, cả hai đã chấm dứt mối quan hệ khi Nam Em biết anh có người yêu và con gái. Quốc Bảo còn xác nhận, anh và Bảo Trân cố gắng vui vẻ bên nhau chỉ vì con gái. Bên cạnh đó, nam VJ phủ nhận bạo hành Bảo Trân.
Về phần mình, Bảo Trân khẳng định Quốc Bảo mới chính là người níu kéo tình cảm, không chỉ đánh cô một lần mà nhiều lần. Từ những lời của người trong cuộc, khán giả không biết nên tin ai hơn. Hiện tại, người ném đá Quốc Bảo, Nam Em, người lại chỉ trích Bảo Trân nghi cô dựa hơi.

Mời quý độc giả xem video "Nam Em chạm mặt Nhã Phương". Nguồn Tin tức sao Việt


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)