Nam diễn viên bật khóc ở đám cưới chính là tình cũ Lâm Khánh Chi?

Google News

Trước chia sẻ của mỹ nhân chuyển giới về tình cảm ngắn ngủi trong quá khứ, diễn viên Quý Bình cũng lên tiếng.

Lâm Khánh Chi vừa tung đoạn giới thiệu phim ca nhạc mang tên Mẹ tôi là, sắp được ra mắt vào ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 tới.
Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết, nội dung phim lột tả chân thật nhất về cuộc sống của những nghệ sĩ chuyển giới và những cay đắng, tủi hờn, thị phi ngang trái mà chỉ những người ở giới thứ 3 mới thấu hiểu.
Thông qua bộ phim này, mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi mong muốn cộng đồng hãy mở rộng tấm lòng thấu hiểu và chia sẻ với cộng đồng LGBT.
Nam dien vien bat khoc o dam cuoi chinh la tinh cu Lam Khanh Chi?
Lâm Khánh Chi và các diễn viên trong phim ngắn "Mẹ tôi là..." 
Ngoài nghệ sĩ khách mời là Cát Tuyền, Cindy Thái Tài, BB Trần, Hải Triều... thì vị khách mời khiến nhiều khán giả chú ý nhất chính là diễn viên Quý Bình. Trước đây, nhiều tin đồn cho rằng nam diễn viên và Lâm Khánh Chi từng có khoảng thời gian hẹn hò.
Trong phim ngắn Mẹ tôi là, Quý Bình vào vai người yêu của Lâm Khánh Chi. Anh đã vượt qua mọi định kiến xã hội để thổ lộ tình cảm với người chuyển giới.
Trao đổi với chúng tôi, Lâm Khánh Chi bất ngờ thừa nhận cô và Quý Bình nảy sinh tình cảm khi tham gia một chương trình truyền hình. Ban đầu, nữ ca sĩ không hề có ấn tượng với nam diễn viên điển trai. Song "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại và bắt đầu cảm mến nhau hơn.
Theo Lâm Khánh Chi, mối tình giữa cô và Quý Bình kết thúc sau 6 tháng hẹn hò. Sau chia tay, cả hai vẫn là bạn bè tốt. Mỹ nhân chuyển giới cũng tiết lộ, hiện Quý Bình đã có bạn gái.
Trong đám cưới với ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng - vào cuối năm 2017, "công chúa" Khánh Chi úp mở về việc sẽ mời người yêu cũ đến chung vui nhưng không tiết lộ danh tính.
Trên sân khấu lễ cưới, Quý Bình và Lâm Khánh Chi cùng nhau song ca bản “Em đi lấy chồng em có vui không?”. Cả hai cùng hòa giọng ngọt ngào và trao nhau ánh mắt trìu mến khiến quan khách hoài nghi tình cũ mà nữ ca sĩ nhắc đến chính là Quý Bình.
Khánh Chi cũng thừa nhận, khi hát ca khúc này trong tiệc cưới, Quý Bình đã bật khóc trên sân khấu.
Nam dien vien bat khoc o dam cuoi chinh la tinh cu Lam Khanh Chi?-Hinh-2
Màn song ca giữa Lâm Khánh Chi và Quý Bình. 
Về bài hát đặc biệt này, giọng ca 40 tuổi cho biết: "Cách đây 2 năm tôi và anh Quý Bình có tình cảm với nhau, tôi có kể chuyện này cho chị Lê Duy. Sau đó chị ấy viết ca khúc “Em đi lấy chồng em có vui không?” để tặng chúng tôi".
Trước chia sẻ gây “sốc” của Lâm Khánh Chi, diễn viên Quý Bình đã có phản hồi. Anh bác tin từng có thời gian yêu mỹ nhân chuyển giới 6 tháng.
Theo Quý Bình, dư luận đã suy nghĩ quá về chuyện này. Tin đồn xuất phát từ một MV mà nam diễn viên quay cùng Lâm Khánh Chi. “Tôi thực hiện chung với Lâm Khánh Chi, quay cùng với cô ấy làm kỷ niệm trong ngày cưới. Mọi người cứ đồn thổi tôi là tình cũ của Lâm Khánh Chi nhưng thực sự không phải”, anh nói.
Quý Bình tâm sự, anh quý Lâm Khánh Chi từ khi cô chưa phẫu thuật chuyển giới. Nam diễn viên 34 tuổi cảm phục một người có nghị lực, có quyết tâm để tìm lại chính mình vì theo anh không phải ai cũng can đảm như Lâm Khánh Chi.
Về việc Lâm Khánh Chi lên tiếng thừa nhận tình cảm, Quý Bình cho hay một người khác có tình cảm và mang lòng yêu mến mình thì không thể nào cấm cản được.
Quý Bình bộc bạch, anh chỉ xem Lâm Khánh Chi là anh em, tình tri kỷ. “Nhiều người cũng thắc mắc vì sao tôi lại hát trong ngày cưới của Lâm Khánh Chi. Nhưng khi đã là bạn, là tri kỷ thì chẳng gì phải ngại những điều người ta nghĩ.
Đời người chỉ có một lần, tôi muốn làm được một điều ý nghĩa cho cô ấy. Tôi đã vượt qua được rào cản trong chính suy nghĩ của mình và mọi người”, Quý Bình nói thêm.
Trước lời bác bỏ của Quý Bình, ca sĩ Lâm Khánh Chi hài hước chia sẻ với chúng tôi rằng: “Nghệ sĩ dối lòng nhiều lắm, không ai dám nói thật đâu. Nhiều người không ưa nhau cũng nói thích nhau. Ai làm gì làm, tôi an phận”.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)