Mỹ Tâm lên tiếng vụ khiếu nại "vé VIP phải đứng hành lang"

Google News

Nhiều khán giả khiếu nại về chuyện mua vé VIP liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm nhưng lại bị đứng ở hành lang.

Tối 5/11, Mỹ Tâm tổ chức thành công liveshow Tri Âm sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng dịch bệnh, trước 30.000 khán giả tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

My Tam len tieng vu khieu nai

My Tam len tieng vu khieu nai

Nhưng sau đêm diễn, khâu tổ chức liveshow nhận về một số phàn nàn đến từ những khán giả bỏ tiền mua vé tham dự. Cụ thể, nhiều khán giả khiếu nại về chuyện mua vé VIP nhưng bị đứng ở hành lang. 

Trước vấn đề này, Mỹ Tâm đích thân lên tiếng phản hồi: "Xin lỗi các bạn về sự cố này nhé. Như các bạn ở dưới đã chia sẻ là do bị tình trạng các bạn khu khác vào ngồi không đúng vé mà BTC làm việc nhưng vẫn không thể mời các khán giả ấy ra được nên bị tình trạng này. Mong các bạn thông cảm lượng thứ, thật lòng cám ơn các bạn vì những yêu thương! Tâm và êkip sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc kiểm soát vé chặt chẽ hơn!".

My Tam len tieng vu khieu nai

Trước đó, cũng có một khán giả đăng tải bài viết với nội dung về việc phải xếp hàng từ 19h30 nhưng phía BTC không cho vào chỗ ngồi:

"Tất cả phải đứng ngoài rào chắn, quá mệt với thời gian xếp hàng, ngồi lê la dưới đất mà không một người nào giải quyết. Cho đến nửa chương trình thì mới được dán vòng tay nhưng khi vào được bên trong thì không còn một chiếc ghế ngồi.

Tôi không nghĩ ê-kíp của sao hạng A lại như thế. Tôi sẽ không bao giờ quay trở lại bất kể chương trình nào của Mỹ Tâm nữa". 

My Tam len tieng vu khieu nai

Về vấn đề này này, đại diện BTC trả lời trên Báo Giao Thông những trường hợp như trên không phải nhiều và đã được BTC giải quyết ổn thỏa ngay lúc sự kiện diễn ra.

"Việc đóng của lúc 19h30 là quy định được BTC thông báo từ trước. Phía ê-kíp cũng đã thư thả cho khán giả thêm thời gian. Nhưng việc đóng cửa là do một số khán giả nhân lúc đông người đã tự ý đi qua khu vực khác, dẫn đến hiện tượng quá tải.

BTC tạm đóng để giải quyết ổn thỏa rồi mở lại đề các khán giả bên ngoài vào. Với một chương trình quá lớn như vậy, việc xảy ra sơ sót là điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi mong rằng khán giả có thể hiểu và chia sẻ với BTC", người này cho hay.

Trước loạt sai sót trong chương trình, ca sĩ Mỹ Tâm thẳng thắn xin lỗi: "Chương trình không tránh những thiếu sót nên Tâm rất mong nhận được sự lượng thứ của quý khán giả nào đã bị phiền lòng. Tất cả đều là lỗi của Tâm. Tâm và ê-kíp nhất định ghi nhớ và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa".

My Tam len tieng vu khieu nai

Chia sẻ của Mỹ Tâm nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người hâm mộ. Nhiều khán giả đánh giá cao nữ ca sĩ vì không đổ lỗi cho bất kỳ ai mà sẵn sàng nhận trách nhiệm về mình dù nó không phải chủ ý từ cô.

Theo Thu Hà /VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)