Mỹ Tâm khéo léo đáp trả trước nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến

Google News

Nhiều lần bị vướng nghi vấn hẹn hò với trai trẻ, đây là cách đáp trả khôn khéo của Mỹ Tâm trước thị phi xung quanh.

Mới đây, Mỹ Tâm dính tin đồn hẹn hò với Maui Tài Phến. Cả hai bị dân mạng nghi "phim giả tình thật" khi luôn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện, với nhiều hành động thân thiết.
Điều đáng nói là một số tấm ảnh được cho là chụp Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng đi du lịch đã gây xôn xao. Dù ảnh hơi mờ nhưng nhiều người lại tin rằng đây chính là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.
My Tam kheo leo dap tra truoc nghi van hen ho Mai Tai Phen
Mỹ Tâm lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến. 
Trong khi đó, một số nguồn tin khẳng định dịp nghỉ lễ vừa qua đã có người bắt gặp Mai Tài Phến và Mỹ Tâm cùng đi nghỉ dưỡng ở Hạ Long, Cửa Lò, Đà Nẵng. Dù những thông tin này mới chỉ dừng ở mức đồn đoán, nhưng nhiều người hâm mộ của cặp đôi đã chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội...
Trước nghi vấn này, Mỹ Tam và Mai Tài Phến không lên tiếng hay giải thích bất cứ điều gì. Cô chỉ thông báo với người hâm mộ việc sắp chính thức phát hành album nhạc phim Chị trợ lý của anh.
Trước đó một thời gian, "họa mi tóc nâu" cũng liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò hết với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn rồi đến diễn viên Mai Tài Phến - nam chính trong phim đóng cùng với Mỹ Tâm phim "Chị trợ lý của anh".
Nhiều người đồn thổi Hà Anh Tuấn chính là người đàn ông "bí mật" của Mỹ Tâm. Thông tin này lan truyền do bức ảnh hậu trường Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm tập nhạc. Nam ca sĩ bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn ngọt ngào khiến cộng đồng fan "dậy sóng".
Gần đây nhất là trong đêm đại nhạc hội có quy mô hoành tráng đã được tổ chức tại thủ đô Hà Nội sự xuất hiện của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đã khiến khán phòng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Sự kết hợp ăn ý về cả giọng ca, phong cách biểu diễn và thái độ tình tứ của cả hai khi thăng hoa cùng âm nhạc đã khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn cả hai đang "tình trong như đã mặt ngoài còn e".
Tuy nhiên Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm. Cô chỉ xem Hà Anh Tuấn là đồng nghiệp tốt, song ca ăn ý trên sân khấu. "Không phải là yêu nha", Mỹ Tâm nhấn mạnh.
Cũng trong chuyện tình cảm này, vào tối ngày 24/4, một thành viên của fanpage chuyên bàn luận về showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin rằng nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ kết hôn vào cuối năm nay cùng với tình yêu 20 của mình.
Người đàn ông được cho rằng là tình yêu 20 năm của Mỹ Tâm và có thể kết hôn cùng cô là một doanh nhân trẻ người Hàn Quốc tên Kim Hak, sở hữu một chuỗi cửa hàng cà phê lớn. "Người yêu bí ẩn" của giọng ca Người hãy quên em đi còn có tên tiếng Việt là Mình Hoàng, có nét ngoài lịch lãm, thành đạt, khá xứng đôi với Mỹ Tâm nếu 2 người về chung một nhà.
Đặc biệt trên mạng có rất nhiều đoạn clip quay lại cảnh anh chàng này luôn xuất hiện cùng Mỹ Tâm trong nhiều sự kiện. Hầu như trong mọi show diễn lớn của Họa mi tóc nâu, anh đều có mặt trong hậu trường.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)