MTTQ công khai sao kê, Hòa Minzy được khen “nói là làm“

Google News

Hòa Minzy đã gửi tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 400 triệu ủng hộ đồng bào vùng bão lũ. Kiểm tra sao kê, dân mạng hết lời khen nữ ca sĩ "nói là làm".

Mới đây, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Ủy ban MTTQ Việt Nam) đã đăng tải 12.028 trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Trong khi một vài người bị chỉ trích vì lộ chuyện "phông bạt" chuyển khoản ủng hộ đồng bào vùng bão lũ thì Hòa Minzy được nhiều khán giả tin tưởng dành lời khen. Kiểm tra bản sao kê từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nữ ca sĩ đã chuyển 400 triệu ủng hộ.
MTTQ cong khai sao ke, Hoa Minzy duoc khen “noi la lam“
Ca sĩ Hòa Minzy. Ảnh: FBNV 
MTTQ cong khai sao ke, Hoa Minzy duoc khen “noi la lam“-Hinh-2
 Sao kê của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho thấy Hòa Minzy đã chuyển khoản 400 triệu. 
Trước đó, ngày 10/9, giọng ca quê Bắc Ninh thông báo ủng hộ 500 triệu tới các tỉnh thành bị thiệt hại do bão Yagi. Trong đó, 400 triệu được gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, còn 100 triệu gửi qua báo Người Lao Động.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mưa bão tàn phá kinh khủng quá, xót xa cho những thiệt hại mà bà con ta đang phải gánh chịu. Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và rất nhiều nơi... Cả Bắc Ninh nhà em bão đi qua cũng tan hoang hết cả. Sau mưa bão thì nhiều nơi đang bị ngập lụt, sạt lở".
Ngoài ra, Hòa Minzy cũng chia sẻ kinh nghiệm đi từ thiện cho các đoàn cứu trợ. "Với kinh nghiệm đi cứu trợ của Hoà thì các đoàn cứu trợ trước khi đi nên liên hệ tỉnh đoàn các nơi để nhận được cập nhật kỹ nhất, để biết đường đi lên có nguy hiểm không hay bà con nơi đó đang cần gì nhất.
Như vậy sẽ tránh bị chỗ dư chỗ thiếu. Hiện Hoà bất khả kháng không thể tới cứu trợ nhưng đã gửi bạn bè rất nhiều đồ đạc cho bà con khắp nơi", cô bày tỏ.
MTTQ cong khai sao ke, Hoa Minzy duoc khen “noi la lam“-Hinh-3
 Hình ảnh chuyển khoản được Hòa Minzy công khai trên mạng. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy là một trong những sao Việt năng nổ trong các hoạt động từ thiện. Không chỉ nữ ca sĩ, nhiều sao Việt khác như: Hà Anh Tuấn, Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Midu, Diệp Lâm Anh, Tuấn Hưng... cũng chung tay ủng hộ người dân vùng bão lũ.
Lan Nhi

>> xem thêm

Bình luận(0)