MC nổi tiếng VTV đáp trả khi bị mỉa mai "máy đẻ" cho chồng đại gia

Google News

MC Minh Trang mong muốn tất cả hãy coi cô như một bà mẹ bình thường như bao người khác.

Nhắc đến Minh Trang, khán giả truyền hình sẽ nghĩ ngay đến nữ biên tập viên xinh đẹp của hàng loạt chương trình như Đồ Rê Mí, Bài Hát Việt, Quốc Gia & Khởi Nghiệp... Sau khi lập gia đình, MC nhà đài càng được yêu mến hơn khi thường xuyên chia sẻ những bí quyết nuôi dạy, chăm sóc con cái trên trang cá nhân.

MC noi tieng VTV dap tra khi bi mia mai

Cuối tháng 11 năm ngoái, cô hạ sinh bé trai thứ 4, đặt tên là Ruốc. Trước đó, cô cũng từng đón 3 tiểu công chúa tên Daisy, Bánh Mì và Bơ.

Chia sẻ về lý do sinh nhiều con Minh Trang thừa nhận so với mặt bằng chung thì hiện tại hai vợ chồng cô đang vỡ kế hoạch. Thế nhưng vì mong muốn gia đình luôn tràn ngập tiếng cười con trẻ nên cô và ông xã rất hạnh phúc khi lần lượt chào đón các con ra đời.

Là một trong những hot mom đông con nên ngoài ngưỡng mộ việc sắp xếp khéo léo giữa công việc và thời gian chăm con, nữ MC cũng bị nhiều người mỉa mai là máy đẻ.

MC noi tieng VTV dap tra khi bi mia mai

Trước những ý kiến không hay đổ dồn về phía mình, mới đây cô đã có tâm sự dài trên trang cá nhân có hơn 300 nghìn người theo dõi. Cô viết: "Nhiều người bảo mình đang có cuộc sống rất an nhàn và thảnh thơi. Ngày ngày chỉ chơi cùng con với chụp ảnh, quay clip post Facebook. Nhiều người khác thì bảo mình lấy được đại gia, cứ ở nhà đẻ rồi lại đẻ, không phải lo lắng gì.

Cá biệt có người bảo mình đẻ 4 đứa là vì cố đẻ cho ra con trai (chắc mọi người sợ chồng mình đại gia mà mình không đẻ được con trai thì mình phải ra đường mất).

Thực ra thì công việc truyền hình hơn 15 năm nay đã dạy cho mình một điều, rằng không nên quá bận tâm những gì mọi người nói, mà hãy tự ngẫm nghĩ xem những gì mình làm có tử tế, chân thành, có gì phải hổ thẹn hay không.

Nhưng thi thoảng mình cứ bị tò mò, nên ai gửi link về mình mà mình cứ cất đi được 5 phút cuối cùng lại mở ra xem. Mình đọc mấy thứ mọi người không quen biết hoặc chưa hiểu mình viết ra ấy, mình chỉ thấy hài hước chứ không buồn bực tức giận gì".

MC noi tieng VTV dap tra khi bi mia mai

Khẳng định bỏ mặc những lời bàn tán không hay, hot mom 4 con tiếp tục tâm sự cuộc sống riêng được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chính việc được hội chị em yêu quý đối với Minh Trang cũng là một áp lực.

Nữ MC mong muốn mọi người nhìn cô như một bà mẹ bình thường, như bao chị em phụ nữ khác. Bởi cô cũng là một con người, biết tức giận, biết mệt mỏi. Và chính từ việc sinh nhiều con giúp Minh Trang học được cách chung sống hòa bình, không nổi nóng khi các con nghịch ngợm, phạm lỗi.

MC noi tieng VTV dap tra khi bi mia mai

Bài đăng của Minh Trang đã nhận về sự quan tâm lớn. Dù chính chủ đã lên tiếng "chỉ muốn làm một bà mẹ bình thường", nhiều chị em vẫn bày tỏ ngưỡng mộ khoản chăm con chu đáo.

Nếu theo dõi các chương trình liên quan đến thiếu nhi, Minh Trang từng nhiều lần cho cô con gái Daisy lên sóng truyền hình. Tại đây, 2 mẹ con đã chia sẻ nhiều bài học cuộc sống, được không ít phụ huynh đón nhận.

Theo T.H/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)