Màn đáp trả đẳng cấp của Trương Gia Nghê khi bị nguyền rủa trên mạng

Google News

Nữ diễn viên Trương Gia Nghê, người thủ vai Thuận Tuần trong “Diên Hi công lược” không ngần ngại hồi đáp một cách thẳng thắn trước bình luận ác ý.

Vào ngày 23/8 vừa qua, Trương Gia Nghê (vai Thuận Tần) có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie tươi trẻ sau khi sinh con lần 2 được vài ngày. Cô còn kèm theo dòng chú thích: “Hôm nay Thuận Tần đi lĩnh cơm hộp thì tới lượt tôi lên sóng”.
Nhiều người cho rằng Trương Gia Nghê đã bị cắt khá nhiều cảnh quay trong “Diên Hi công lược”. Nhân vật Thuận Tần của cô chỉ tồn tại vỏn vẹn trong 4 tập phim. Bên cạnh những bình luận tích cực về vai diễn này của Trương Gia Nghê thì cũng những bình luận ác ý. Trong đó, có người còn nguyền rủa Gia Nghê và gia đình cô.
Man dap tra dang cap cua Truong Gia Nghe khi bi nguyen rua tren mang
 
Phản ứng lại điều này, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã không ngần ngại đáp trả lại một cách mạnh mẽ. Cô bức xúc nói: “Súc sinh, ngươi yên tâm đi điều đó sẽ chẳng bao giờ có khả năng xảy ra đâu”.
Không ít netizen ủng hộ cách phản ứng mạnh mẽ, thể hiện đẳng cấp “không phải dạng vừa” của Trương Gia Nghê. Họ bày tỏ: “Chắc bị thần kinh, xem phim đến phát điên rồi thì phải?”, “Sao lại dồn sự tức giận lên diễn viên vậy. Chỉ là xem phim thôi mà”, “Những thành phần này cần phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Nếu không những kẻ này cứ cho rằng muốn mắng muốn chửi ai tùy ý không sợ bị trả giá”…
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)