Mai Phương Thuý thất vọng khi chị em gái BN 17 nhiễm Covid-19 không xin lỗi

Google News

Dù gây ra ảnh hưởng không nhỏ, cặp chị em bệnh nhân thứ 17 không một lời xin lỗi khiến dân mạng phản ứng gay gắt.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Mai Phương Thúy". Nguồn Youtube:
Tối 6/3, bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 được phát hiện tại phố Trúc Bạch, Hà Nội khiến dư luận xôn xao. Dù trở về từ vùng dịch tại châu Âu nhưng bệnh nhân số 17 đã “ém” hành trình của mình và chỉ khi đi khám tại bệnh viện trên địa bàn Hà Nội mới phát hiện được ra bệnh. Chị gái "bệnh nhân thứ 17" cũng chính thức được gọi là "bệnh nhân số 0" của làng thời trang thế giới khi dương tính với Covid-19.
Mai Phuong Thuy that vong khi chi em gai BN 17 nhiem Covid-19 khong xin loi
 
Sau đó, chị gái của "bệnh nhân thứ 17" đã có chia sẻ đầu tiên với New York Time khi vấp phải những ý kiến chỉ trích khi nhiễm Covid-19. Điều đáng nói là chị em "bệnh nhân thứ 17" không một lời xin lỗi gửi đến cộng đồng sau tất cả những chuyện liên quan.
Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến cho rằng gia đình "bệnh nhân thứ 17" phải chịu trách nhiệm vì hành vi gian dối của con gái để lại hậu quả nghiêm trọng. Một số "tín đồ hàng hiệu" máu mặt tại Việt Nam đã bóng gió về cách hành xử của chị em "bệnh nhân thứ 17". Đáng chú ý hơn cả là Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng bày tỏ sự bất bình vì cách ứng xử của hai cô gái này. Nàng Hậu để lại bình luận mỉa mai: "Còn nói mọi người làm quá!".
Mai Phuong Thuy that vong khi chi em gai BN 17 nhiem Covid-19 khong xin loi-Hinh-2
 
Mai Phuong Thuy that vong khi chi em gai BN 17 nhiem Covid-19 khong xin loi-Hinh-3
 
Cư dân mạng lẫn Hoa hậu Mai Phương Thuý phẫn nộ vì thái độ của đôi chị em này
Theo Lam Khánh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)