Mai Phương hoảng loạn khi biết tin NS Lê Bình qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình cùng bị ung thư phổi. Mới đây, khi biết tin nghệ sĩ Lê Bình qua đời, Mai Phương có đôi chút hoảng loạn.
 
 

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau 1 năm điều trị bệnh ung thư phổi. Khi biết tin bậc tiền bối đã từ biệt cõi trần, diễn viên Mai Phương không khỏi xót xa nhưng chưa thể đến viếng vì lý do sức khỏe.
MC Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Phương cũng muốn tới thăm chú nhưng sức khỏe của Phương đang không ổn. Ở Bhutan không khí loãng, rất lạnh nên về Việt Nam nhiệt độ thay đổi Mai Phương bị sưng phù mặt”.
Ốc Thanh Vân tiết lộ thêm Mai Phương bàng hoàng và có đôi chút hoảng loạn khi biết tin. "Từ sáng tới giờ, tôi cũng phải trấn an Phương. Thật sự, Phương cũng đang không ổn lắm về mặt tinh thần. Vì Phương với chú Bình phát hiện bệnh là cùng một thời điểm”, cô nói.
Ốc Thanh Vân hiện mong Mai Phương được bác sĩ và mọi người giúp đỡ hết sức mình. “Thật sự, về tình trạng Mai Phương còn nặng hơn chú Lê Bình nhưng vì chú tuổi cao nên khả năng sức đề kháng của chú không chống chọi nổi", nữ MC chia sẻ thêm.
Mai Phuong hoang loan khi biet tin NS Le Binh qua doi
 Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình cùng bị ung thư phổi. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bị ung thư phổi từ tháng 4/2018. Mai Phương cũng mắc căn bệnh hiểm nghèo này vào năm 2018. Cả hai còn từng điều trị cùng một bệnh viện. Cách đây ít lâu, Mai Phương cho biết cô có dấu hiện kháng ung thư.
Mai Phương còn cho biết bản thân cô không dám đối diện quá lâu với những hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình. “Vì tôi nghĩ nhìn lâu quá tôi sẽ đánh mất đi sự can đảm hiện tại. Mong chú bình an, khỏe mạnh", Mai Phương chia sẻ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)