Lý Nhã Kỳ cởi giày, nhí nhố chơi đuổi bắt trên sân khấu

Google News

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ khá thoải mái khi tham gia làm giám khảo khách mời chương trình Thử Thách Người Nổi Tiếng.

Chọn một thiết kế với màu đen cổ điển, sang trọng, "Đại sứ du lịch" duy nhất của Việt Nam - Lý Nhã Kỳ, nổi bật trên ghế giám khảo đêm Bán kết 2 “Thử thách Người Nổi Tiếng”.
Lý Nhã Kỳ hào hứng ngồi "ghế nóng" chương trình truyền hình. 
Diễn viên Lý Nhã Kỳ cho biết vì yêu thích chương trình cũng như mến mộ tài năng các nghệ sĩ tham gia mà cô nhận lời ngồi ghế giám khảo dù công việc khá bận rộn.
Nữ diễn viên vừa trở sau một chuyến công tác nước ngoài. Sự thay đổi múi giờ vẫn còn ảnh hưởng nhẹ tới sức khoẻ nhưng khi xuất hiện trước công chúng cũng như bắt tay vào công việc, Lý Nhã Kỳ lại thể hiện một hình ảnh khác hẳn: năng động - hoạt bát và chuyên nghiệp.
Cũng trong chương trình này, Lý Nhã Kỳ mạnh dạn tham gia một thử thách của chương trình khi quyết định hoá thân thành chú thỏ tinh nghịch, thông minh trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Liên bang Xô Viết (cũ) có tên "Hãy đợi đấy!".
Đây là một phần nằm ngoài kịch bản nhưng trong "truyền thống" của chương trình khi bất cứ giám khảo khách mời nào cũng sẽ bị hai giám khảo còn lại bắt phải thực hiện một thử thách.
 Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị "gài hàng" vào một thử thách trên sân khấu.
Không ngần ngại, Lý Nhã Kỳ tháo giày và tham gia trò chuyện một cách rất gần gũi và thân thiện với các giám khảo khác cũng như các bạn thí sinh. Kết quả: "Thỏ" Lý Nhã Kỳ đã bị "Sói" Đinh Khải Anh bắt và bế bổng trên sân khấu.
 Phần ngẫu hứng của nữ giám khảo khiến không khí chương trình trở nên sôi động.
Cũng trong đêm thi, ngoài tiết mục xiếc của Đinh Khải Anh còn có sự tham gia của các nghệ sĩ, như: Nhật Tinh Anh - Ảo thuật; Puka - Xiếc múa vòng trên không; Vũ Hà - nhảy hiện đại; Mỹ Hoà - múa cột.
 Bán kết 2 Thử Thách Người Nổi Tiếng lên sóng lúc 21h ngày 5/1/2016 trên THVL1.
Xem clip hậu trường Lynk Fashion Show 2015 của Lý Nhã Kỳ:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)