Lỗi make up khiến Phạm Hương, Hoàng Thùy không muốn xem ảnh chính mình

Google News

Hoàng Thùy, Hoa hậu Phạm Hương, Mai Phương Thúy, Huyền My... phải đỏ mặt khi nhìn lại những bức hình make up lỗi như thế này!

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Hoàng Thùy gây chú ý bằng bộ váy tua rua lấp lánh vô cùng sexy và khuôn mặt ‘thừa phấn’. Từ một cô nàng da rám nắng khỏe mạnh, gương mặt siêu mẫu Hoàng Thùy bỗng trắng bệch khiến nhiều fan đặt câu hỏi. 

Nước da trắng tái vốn dĩ đã không hợp với Hoàng Thùy còn cộng hưởng màu son đỏ càng làm người đối diện bật ngửa.  

Trong cuộc thi Hoa hậu quốc tế vừa qua, Á hậu Huyền My đã mắc phải lỗi trang điểm trầm trọng. Cô bị dìm hàng khi đánh mắt quá đậm, thâm quầng như đôi mắt gấu trúc. 

Hoa hậu Phạm Hương cũng từng một lần bị hại vì lớp son phấn quá đà. Do nhấn quá đậm vào đôi mắt và gò má mà tổng thể trông mất điểm vì già và quê. 

Miu Lê lộ 2 màu đen trắng da mặt và da toàn thân chỉ vì trang điểm thế này. 

Để hợp với bộ đầm cam, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng chọn son cùng tone màu. Tuy nhiên, dường như người đẹp không hợp với style cổ điển khi trông cô già đi trông thấy so với tuổi. 

Hồ Quỳnh Hương cũng gây giật mình với làn da trắng toát và đôi môi đỏ bầm.  

 Lý Nhã Kỳ không khác gì một bức tượng sáp vô hồn.

Vốn ưa chuộng phong cách make up kiểu Tây với đô lông mày kẻ chỉn chu và màu môi đỏ thẫm, tuy nhiên không hiểu sao kiểu trang điểm ruột này lại phản chủ Mai Ngô thế này. 

Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)