Lisa phải rời BLACKPINK vì hẹn hò con trai tỷ phú?

Google News

Lisa không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment để làm rõ tương lai của BLACKPINK.

Lisa của ban nhạc BLACKPINK đang lâm vào tình trạng bị đồn đoán hẹn hò với Frederic Arnault, người thừa kế LVMH và là CEO của Tag Heuer, sau thông tin về việc cô không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment.

Tin đồn xoay quanh việc hợp đồng của Lisa đã bắt đầu lan truyền từ hồi đầu tháng. Được biết, Lisa và YG không thể đạt được thoả thuận chung. Hợp đồng của cô sẽ hết hạn vào tháng sau, trong khi các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, việc YG không thể hoàn thiện lịch trình của Lisa trong phần còn lại của năm đã tạo ra những đồn đoán về sự đổ vỡ trong việc gia hạn hợp đồng.

Chuyện hẹn hò của Lisa có phải là lý do cô phải rời BLACKPINK?

Lisa phai roi BLACKPINK vi hen ho con trai ty phu?

Lisa bị đồn đang hẹn hò với Frederic Arnault, người thừa kế LVMH và là CEO của Tag Heuer. Ảnh: SCMP.

Để đối phó với tin đồn, YG Entertainment đã phát hành một tuyên bố khẳng định rằng vấn đề về lịch trình không liên quan đến cuộc đàm phán và là do các cam kết tour diễn đang diễn ra cùng với những vấn đề cá nhân của Lisa.

Nhưng các tranh cãi xoay quanh Lisa không chỉ xoay quanh hợp đồng, mà còn có một tin đồn khác, đó là cô đang hẹn hò với Frederic Arnault. Nhiều báo cáo cho rằng, giữa Lisa và CEO của Tag Heuer đang có một mối quan hệ tình cảm. Điều này được ghi nhận sau khi một đoạn video chụp cặp đôi cùng nhau tại một nhà hàng ở Paris xuất hiện trên mạng xã hội.

 

Hình ảnh thân mật của Lisa và Bernard Arnault tại Pháp. Ảnh: Twitter.

Arnault, 28 tuổi, là con trai thứ ba của tỷ phú Bernard Arnault, người đứng thứ hai trong danh sách những người giàu nhất thế giới và là ông chủ của tập đoàn thời trang LVMH. Hiện tại, Arnault trẻ tuổi đang là CEO của Tag Heuer. Các thành viên của ban nhạc BLACKPINK đã có nhiều lần hợp tác với các thương hiệu thuộc LVMH, từ các chiến dịch quảng cáo chung với Louis Vuitton cho đến việc trở thành đại sứ riêng lẻ: Lisa đại diện cho Bulgari, Rosé đại diện cho Tiffany & Co., Jisoo đại diện cho Dior và Jennie thường xuất hiện với các thương hiệu như Loewe.

Tuy nhiên, có một số người cho rằng Lisa và Arnault chỉ là bạn thân, đồng thời trích dẫn việc anh đã công khai ủng hộ BLACKPINK cùng nhóm nhạc nữ khác sau một buổi biểu diễn gần đây. Dù vậy, việc một siêu sao K-pop như Lisa có mối quan hệ tình cảm với một trong số con trai của người đàn ông giàu nhất thế giới đã đủ để gây sự chú ý lớn trên toàn thế giới.

Công ty quản lý YG Entertainment đã từ chối cung cấp bình luận chính thức về những tin đồn này và tình hình hiện tại vẫn còn đang được theo dõi sát sao. Cộng đồng người hâm mộ và công chúng đang hướng sự chú ý tới những thông tin tiếp theo để hiểu rõ hơn về tình hình thực tế của Lisa và các vấn đề liên quan.

Hầu hết các công ty quản lý K-pop áp đặt lệnh cấm hẹn hò nghiêm ngặt đối với các idol của họ, và những người vi phạm quy định này sẽ bị chấm dứt hợp đồng. Trong khi các quy định cụ thể của mỗi công ty vẫn không được tiết lộ, đã có những tin đồn cho rằng các thành viên của BLACKPINK bị "cấm tiệt" chuyện tình cảm. 

Suốt những năm qua, Lisa, thành viên trẻ nhất trong nhóm, chưa từng công khai về bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn năm 2018 với Airrang Radio, cô ấy đã đề cập đến sở thích về những người đàn ông lớn tuổi hơn.

Trong khi đó, Jennie từng đồn đoán có mối quan hệ với một số nghệ sĩ - từ Kai của Exo và G-Dragon của BigBang đến Harry Styles - mặc dù cô ấy chưa bao giờ xác nhận công khai bất kỳ ai. Người được đồn đoán là bạn trai gần đây nhất của cô, V - cũng là thành viên của BTS, nhóm nhạc nam lớn nhất của K-pop.

Việc Lisa bị đồn đoán hẹn hò với Frederic Arnault càng làm nổi bật những tranh cãi về chính sách cấm hẹn hò của công ty quản lý YG Entertainment. Mặc dù công ty không có bình luận chính thức về các tin đồn này, nhưng việc một thành viên của nhóm nữ hàng đầu như BLACKPINK bị "gắn" với một tỷ phú và doanh nhân hàng đầu thế giới đã khiến nhiều người tò mò về tương lai và hợp đồng của Lisa.

Trong ngành công nghiệp K-pop, việc các idol hẹn hò có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh và vị trí của nhóm nhạc. Mối quan hệ tình cảm công khai có thể tạo ra sự chia rẽ trong cộng đồng fan hâm mộ và ảnh hưởng đến doanh thu và danh tiếng của nhóm. Do đó, việc giữ bí mật và tránh xác nhận các mối quan hệ tình cảm đã trở thành một thói quen phổ biến trong làng giải trí K-pop.

Theo Đinh Đang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)